New Balance 574 ในตำนานกับการปรับปรุง Fresh Foam ครั้งล่าสุด

New Balance 574 ในตำนานกับการปรับปรุง Fresh Foam ครั้งล่าสุด

แบรนด์สนีกเกอร์ยอดฮิตที่มีประวัติยาวนานกว่า 110 ปีอย่าง New Balance ไม่เคยหยุดพัฒนาประสิทธิภาพใหม่ๆ ของรองเท้าเพื่อแข่งขันกับ 2 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Nike และ Adidas ครั้งนี้ก็เช่นกัน New Balance ทำการอัพเกรดเทคโนโลยี Fresh Foam ที่อยู่ในรองเท้ารุ่น 574 ในตำนานแต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างไร้ที่ติ

เป็นที่รู้กันว่า New Balance รุ่น 574 เป็นรุ่นยอดฮิตเมื่อหลายปีก่อนจนต้องตามหารองเท้ารุ่นนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ ลวดลาย วัสดุ รวมไปถึงสีสันที่งดงามจนเกิดเป็นกระแสโค้ดลับ 574 อยู่พักใหญ่ กลับมาครั้งนี้ New Balance จึงถือโอกาสพัฒนาเทคโนโลยี Fresh Foam หรือพื้นรองเท้าให้มีประสิทธิภาพในการทำงานดียิ่งขึ้น เพรียวบางเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยพื้นรองเท้าแบบใหม่ล่าสุดนี้สร้างขึ้นจากโฟมชิ้นเดียวที่มองดูมีความทันสมัย พร้อมเพิ่มลวดลายที่ดูโฉบเฉี่ยวและที่สำคัญยังคงความนุ่ม น้ำหนักเบา สามารถรองรับแรงกระแทกได้มากขึ้นอีกด้วย

แต่ครั้งนี้มาในสีดำ และสีเทา ยังไม่มีการแมทช์สีสันหลากหลายที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนที่ผ่านมา ด้าน upper และ Midsole ของรองเท้ามีการเลือกใช้เท็กเจอร์ที่แตกต่าง ทั้งหนังกลับ หนังวัวและตาข่ายที่ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี คู่สีดำตัดด้วยสีแดงบริเวณพื้นรองเท้าด้านท้าย และคู่สีเทาตัดด้วยสีดำคลาสสิกบริเวณพื้นรองเท้าด้านท้ายเช่นกัน เรียกได้ว่าใช้โทนสีที่เรียบง่าย สะดุดตา แต่สามารถตอบโจทย์เหล่าสาวกสนีกเกอร์ได้เป็นอย่างดี

และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเหล่าสาวกสนีกเกอร์และแฟนคลับ New Balance ถึงได้เฝ้ารอ และตามหาเจ้าโค้ดลับ 574 กันตั้งแต่ยังไม่ทันวางจำหน่าย สำหรับเพื่อนๆ ชาว Favforward เตรียมฟังข่าวสารการวางจำหน่ายไว้ให้ดีๆ จะได้ไม่พลาดโอกาสสำคัญในการเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นในตำนานจาก New Balance

ข้อมูลและภาพ:

www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up