ดีไซน์สปอร์ตแวร์ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70 โดย Adidas Originals

ยุค 90 หลบไป!! ดีไซน์สปอร์ตแวร์ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุค 70 โดย Adidas Originals

เทรนด์ออกกำลังกายรักสุขภาพมาแรงอย่างต่อเนื่อง ผู้นำด้านแฟชั่นกีฬาอย่าง Adidas Originals ก็ต้องไม่หยุดที่จะพัฒนาเครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตเอาใจหนุ่มๆ สายนี้อยู่เรื่อยๆ ที่มาพร้อมแรงบันดาลใจใหม่อย่าง 70s Apparel Capsule

Adidas Originals ผู้นำด้านแฟชั่นกีฬาหยิบเอาแรงบันดาลใจจากแฟชั่นในยุค 70 หรือยุคดิสโก้มาปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงวัฒนธรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ Adidas Originals ไว้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Tracksuit ที่บ่งบอกถึงแบรนด์ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ผ่านลายสามแถบที่แขนเสื้อ รวมถึงโลโก้บริเวณหน้าอกด้านซ้าย เสื้อยืด รวมถึงเกางเกงวอร์มทั้งขายาวและสั้นก็ยังถูกใส่ลายสามแถบรวมถึงโลโก้อันโดดเด่นเช่นเดียวกัน ด้านการออกแบบยังคงความทะมัดทะแมงไว้ได้อย่างดี มีความยืนหยุ่นพอที่จะรองรับทุกๆ การเคลื่อนไหวของร่างกาย

ไม่เพียงเสื้อผ้าผู้ชายเท่านั้น  Adidas Originals ยังเอาใจสาวๆ สายสปอร์ตด้วยเสื้อผ้าตาข่ายสุดคูลที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมในยุค 70 เข้ากับความร่วมสมัยของแฟชั่นในปัจจุบันได้อย่างไม่มีเอาท์ หรือจะมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเครื่องแต่งกายแนวสตรีทก็ได้เช่นกัน และอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ได้ Blondey McCoy แบบโปรสเก็ตจากแบรนด์ Palace มาเป็นนายแบบเรียกเสียงฮือฮาเขย่าวงการสปอร์ตแวร์ไปเต็มๆ

สำหรับคอลเลคชั่นนี้จะวางจำหน่ายทาง Adidas Online Store เป็นที่แรกในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยคงต้องอดใจรอกันอีกหน่อย ยังไง Favforward ไม่พลาดที่จะนำข่าวสารมาฝากกันอย่างแน่นอน

ที่มาและภาพ:

keyboard_arrow_up