“Capsule Collection” กับส่วนผสมที่ลงตัวเมื่อ FILA x Staple Pigeon

“Capsule Collection” กับส่วนผสมที่ลงตัวเมื่อ FILA x Staple Pigeon 

WHAT: FILA ผู้นำด้านสปอร์ตสไตล์ผนึกกำลังกับความเป็นสตรีทแวร์ของ Staple Pigeon นับเป็นการออกแบบรวมไปถึงดีไซน์ที่ลงตัวผ่าน“Capsule Collection” …พร้อมวางจำหน่ายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

FILA ผู้นำด้านเสื้อผ้า รองเท้า สไตล์สปอร์ตยังคงเชื่อว่านอกเหนือจากกิจกรรมกีฬาที่เป็นเอกลักษณ์แล้วยังมีความปรารถนาที่จะเป็นที่หนึ่งด้านแฟชั่นด้วย จึงได้จับมือกับ Staple Pigeon แบรนด์สตรีทแวร์ที่ใช้เจ้า Pigeon หรือนกพิราบเป็นโลโก้ด้วยเหตุผลที่อยากจะสร้างความแตกต่าง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมมือกัน ซึ่งในไฮไลท์ของ Capsule Collection นี้คือรองเท้า Original Fitness หนึ่งในโมเดลคลาสสิกของ FILA ที่กำลังนิยมกันในปัจจุบัน

โดยเลือกใช้หนัง Full Grain และหนังกลับเพื่อให้ความพรีเมียมในส่วนของ Upper รวมถึง Two-tone FILA Flag อันเป็นเอกลักษณ์บริเวณด้านข้างตัวรองเท้า ในส่วนของลิ้นรองเท้ามีโลโก้ของ FILA และสัญลักษณ์นกพิราบของ Staple Pigeon ด้านในบริเวณ Insole ก็พิเศษไม่แพ้กันกับลวดลาย Pigeon Camo ที่ทาง Staple ออกแบบขึ้นมาจนเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สื่อถึงแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สุดท้ายบริเวณปลายเชือกรองเท้ายังมีการใส่ชื่อแบรนด์ลงไปอีกด้วย มาในคู่สี เทาและขาว เพิ่มเติมในส่วนรายละเอียดด้วยสี Pigeon Pink ออกมาได้อย่างลงตัวและสวยงาม

นอกจากนั้นยังมีเสื้อยืดลายกราฟฟิก เสื้อแจ็คเก็ตสไตล์สปอร์ต รวมถึงกางเกงที่นำเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์มาผสมผสานกันผ่านการตัดเย็บที่ประณีต และด้วยดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ออกแนวสปอร์ตพร้อมกับลวดลายที่บ่งบอกถึงความเป็นสตรีท บวกกับโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ที่แสดงออกถึงความเป็น “Capsule Collection” ได้อย่างลงตัว

โดย Capsule collection นี้วางจำหน่ายเฉพาะที่ ร้าน FILA Flagship Store ระดับท็อป รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยสามารถหาซื้อได้ที่ SEEK MegaBangna ชั้น 1,SEEK Central Embassy ชั้น 3, SEEK CentralPlaza Lardprao ชั้น 3, ร้าน Bratpack สาขา Terminal21, Central Eastville, และ MegaBangna ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…แอบกระซิบบรรดาสาวกของทั้งสองแบรนด์ไว้ก่อนว่าของมีจำนวนจำกัด รีบๆ กันหน่อยนะ!!

ที่มา: SEEK Thailand

ภาพ: www.urbanjunglestore.com

keyboard_arrow_up