อิสระทุกๆ การเคลื่อนไหว…กับโปรเจกต์สุดพิเศษของ KEEN x Mita Sneakers

อิสระทุกๆ การเคลื่อนไหวไปกับโปรเจกต์สุดพิเศษของ KEEN x Mita Sneakers

WHAT: รุ่นพิเศษจาก KEEN x Mita Sneakers ที่ปรับลุคจากโมเดลยอดนิยม Upper รองเท้าแฟชั่นสไตล์นักเดินทางขาลุยผ่าน UNEEK Round Cord ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวในทุกๆ อิริยาบถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันพร้อมคอนเซปต์ที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

Mita Sneakers ร้านรองเท้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นบริหารงานโดย Mita Kosaburo เริ่มต้นจากการขายรองเท้าโบราณเพื่อใส่ในงานประเพณีต่างๆ และภายหลังได้ปรับเปลี่ยนมาทำธุรกิจด้านรองเท้าผ้าใบอย่างจริงจังมาเป็นเวลานานกว่า 40 ปี เคยผนึกกำลังกับแบรนด์รองเท้าชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Reebok, New Balance และPUMA ส่วน KEEN แบรนด์รองเท้าที่เน้นการออกแบบเพื่อความคล่องตัวเป็นรองเท้าแตะที่สามารถใส่เป็นรองเท้าแฟชั่นได้ แถมยังมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับเสื้อผ้าหลากสไตล์หรือที่รู้จักกันว่า Uneek

Uneek ก็คือรองเท้าแตะนั่นแหละ แต่มีจุดเด่นตรงเส้น Cord รัดรอบตัวรองเท้าซึ่งจะช่วยปรับความยืดหยุ่นและเพิ่มความสมดุลให้กับผู้ที่สวมใส่ในทุกๆ อิริยาบถนั่นเอง และในครั้งนี้ KEEN ยังคงคอนเซ็ปต์ในการร่วมรักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อมโดยในขั้นตอนการผลิตจะไม่มีสารพิษที่ก่อให้เกิดอันตรายกับสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

ซึ่งโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ KEEN และ Mita Sneakers ได้ปรับลุคจากโมเดลยอดนิยม Upper มาในโทนสี Navy เพิ่มความพิเศษด้วย Pull Tab สีแดงที่ไม่มีรุ่นทั่วๆ ไป อีกทั้งยังมีลวดลายกราฟิกของ Mita Sneakers ที่บริเวณพื้นด้านใน และยังคงออกแบบให้เชือกมีความยืดหยุ่น สวมใส่สบายเคลื่อนตัวได้อย่างเป็นอิสระ ตามมาด้วยพื้นรองเท้าแบบ PU ที่มีน้ำหนักเบาจึงคล่องตัวเวลาสวมใส่ และที่สำคัญมองด้วยตาเปล่าก็น่าจะพอรู้กันว่ามันสามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยมนั่นเอง

และสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ UNEEK Round Cord รุ่นนี้ เตรียมเงินแล้วไปช็อปกันได้เลยที่ Upperground เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และ Carnival เมกา บางนา ชั้น 1 สนนราคาอยู่ที่คู่ละ 3,850 บาท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Carnival Store และ KEEN Thailand

ที่มาและภาพ: hypebeast.com

www.mita-sneakers.co.jp

keyboard_arrow_up