อัพเดททรงผมรับซัมเมอร์ 2017 ทรงไหนก็เท่!!

อัพเดททรงผมรับซัมเมอร์ 2017 ทรงไหนก็เท่!!

WHAT: กระแสแฟชั่นที่รวดเร็วราวกับติดจรวดไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า แอกเซสซอรี รองเท้า รวมไปถึงแฟชั่นทรงผมทำให้หนุ่มๆ ต้องมาคอยอัพเดทแฟชั่นแบบรายวัน…สำหรับซัมเมอร์นี้จะมีทรงไหนอินเทรนด์สุด Favforward พร้อมอัพเดทให้หนุ่มๆ ได้นำไปปรับใช้ให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง!! แอบกระซิบไว้ตรงนี้เลยนะว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่แอบมองคุณที่ทรงผมก่อนเป็นอันดับแรกนะ…

  • ปาดให้เนี้ยบ

ถ้าหนุ่มๆ มีผมด้านบนที่ยาวพอสมควรลองใช้หวีควบคู่ไปกับแว็กซ์หรือโพรเมดดูสิ ปาดให้เรียบ จัดทรงให้เนี้ยบ ส่วนผมด้านข้างก็ไถไล่ระดับความยาวได้ตามชอบ อาจจะเพิ่มเทกเจอร์ด้วยการใช้มีดโกนกันเก็บทรงเป็นแนวตรงก็เท่ไปอีกแบบ

  • จับลอนก็เท่ได้

อย่าเข้าใจผิดว่าการจับลอนทำได้เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น แต่หนุ่มๆ ต้องมีผมด้านบนยาวพอสมควรเพื่อการจับลอนผมด้านบนที่สมบูรณ์แบบ จะใช้ตัวช่วงอย่างโพรเมดในการจัดทรงหรือปล่อยผมให้พริ้วไหวดูมีวอลลุ่มก็เท่ได้ อาจจะเพิ่มลูกเล่นด้วยการไถผมด้านข้างแบบไล่ระดับเป็นอันจบ

  • บันสไตล์

หนุ่มๆ สายเซอร์แนะนำทรงนี้เลย ในกรณีที่ผมยาวมากๆ และต้องการตัดปัญหาเรื่องการดูแลทรงผมระหว่างวันลองรวบขึ้นเป็นมวยก็จบเรื่อง หรือจะมัดครึ่งหัวแบบซามูไรก็สร้างความแตกต่างได้ไม่น้อย แต่หากคุณไม่ใช่ผู้ชายผมยาวมากพอผมด้านบนของหนุ่มๆ นั่นแหละจับมามัดรวบซะเลยอาจจะเก็บทรงให้เนี้ยบโดยการไถผมด้านข้างรับรองว่ามัดใจสาวๆ ได้อยู่หมัด

  • เกรียนไปซะ

ทรงนี้น่าจะเหมาะกับอากาศร้อนๆ บ้านเราที่สุด แต่ถ้ากลัวว่าจะธรรมดาเกินไปลองเพิ่มการเก็บลายผมให้เนี้ยบโดยใช้มีดโกน รับรองว่าเท่ได้เหมือนกัน แถมยังไม่ต้องเสียเวลาเซตก่อนออกจากบ้านอีกด้วย

ตัวช่วยเซตผมเพิ่มความหล่อเนี้ยบขั้นเทพ…ที่หนุ่มๆ ต้องมีติดบ้าน

ที่มาและภาพ:

www.menshairstyletrends.com

pixabay.com

keyboard_arrow_up