เช็ค 9 สาขาในประเทศไทย!! ที่วางจำหน่าย G-SHOCK x Darker Than Wax (DTW) รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

เช็ค 9 สาขาในประเทศไทย!! ที่วางจำหน่าย G-SHOCK x Darker Than Wax (DTW) รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

WHAT: หลังจากที่รอคอยกันมาพักใหญ่สำหรับสาวก G-SHOCK ในประเทศไทย เมื่อเห็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ G-SHOCK ผนึกกำลังกับ Darker Than Wax (DTW) ค่ายเพลงจากสิงคโปร์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมให้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้ว

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 5 ของการก่อตั้ง Darker Than Wax (DTW) ค่ายเพลงจากสิงคโปร์ที่ผนวกดนตรี แฟชั่น การออกแบบดีไซน์ รวมไปถึงไลฟสไตล์เข้าไว้ด้วยกันจับมือกับ G-SHOCK นาฬิกาแบรนด์ดังออกแบบคอลเลคชั่น “New Times” ในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ยังคงความเท่ตามแบบฉบับของ G-SHOCK โดยใช้สีดำเงา และดำด้านเป็นหลักร่วมกับลายเส้นสีเหลืองสดใสในหน้าปัด พร้อมข้อความอันเป็นเอกลักษณ์ของ DTW อย่าง “We Move”ที่ปรากฎอยู่ด้านในอย่างกลมกลืนซึ่งแสดงให้เห็นถึงทุกๆ รายละเอียดไว้ได้อย่างดีเปรียบเสมือนกับทุกๆ ผลงานของ DTW ทางด้านคุณสมบัติยังครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นการแสดงเวลา วันที่ และการจับเวลาแบบดิจิตอลที่ตอกย้ำแบรนด์ G-SHOCK  ได้อย่างพอดิบพอดี

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้มาใน Box Set พร้อมบรรจุไดรฟ์บรรจุเพลง ซาวด์มิกซ์เสียงชุดพิเศษซึ่งรวบรวมบทเพลงจากศิลปินของ DTW ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Goyama จากญี่ปุ่น Similarobjects จากฟิลิปปินส์ และศิลปินอีกหลายท่าน สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อคืนความสุขให้กับแฟนเพลงของ DTW และสาวก G-SHOCK โดยเฉพาะ ในราคาเพียง 5,900 บาท เท่านั้น

ซึ่งในประเทศไทยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว 9 สาขา ดังนี้ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขา Digital Gateway (Centerpoint of Siam Square), สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โซนพลาซ่า, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โซนพลาซ่า, สาขาเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โซนพลาซ่า, สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า โซนพลาซ่า, สาขาพาราไดซ์ พาร์ค, สาขาเทอร์มินัล 21 และ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ สำหรับสาวก G-SHOCK และ Darker Than Wax (DTW) ไม่ควรพลาด!!

ที่มา: www.facebook.com/CASIO.THAILAND

ภาพ: www.darkerthanwax.com

 

 

keyboard_arrow_up