อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น แค่มีกางเกงขาสั้นติดตู้ไว้ก็แจ่มแล้ว

อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น แค่มี กางเกงขาสั้น ติดตู้ไว้ก็แจ่มแล้ว

WHAT: เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ กางเกงขาสั้นจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ วันนี้เรามีเทคนิคแมทช์กางเกงขาสั้นให้เข้ากับลุคต่างๆมาฝากกัน รับรองอากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นอย่างแน่นอนครับ

ย่างเข้าสู่ช่วงเมษายนแบบนี้ บางวันก็ครึ้มฟ้าครึ้มฝน บางวันก็อากาศร้อนจัดจนแทบจะปรับตัวไม่ทันกันใช่ไหมล่ะครับ และ กางเกงขาสั้น นั้นก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถใส่ออกไปข้างนอกได้โดยไม่ต้องกลัวเปียกน้ำฝนหรืออับชื้นเวลาเจออากาศร้อน วันนี้เราจึงมีเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงขาสั้นเข้ากับลุคต่างๆสำหรับหน้าร้อนนี้มาฝากกัน ลบความเชื่อเดิมๆที่ว่าผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นแล้วจะดูไม่แมนอย่างแน่นอน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อยืด

เสื้อยืดเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทุกคนย่อมมีติดตู้เอาไว้อย่างแน่นอน การเอากางเกงขาสั้นมาแมทช์กับเสื้อยืดนั้นก็จะได้ลุคที่สบายๆ สามารถแต่งออกไปหน้าปากซอยหรือแม้กระทั่งแต่งออกไปหาเพื่อนก็ยังได้ (แค่เพิ่มรองเท้าหุ้มส้นเข้าไป) โดยถ้าหากเสื้อยืดมีสีเรียบๆพื้นๆ เราอาจจะเพิ่มลูกเล่นที่ตัวกางเกงให้น่าสนใจเช่น กางเกงลายดอก หรือกางเกงขาสั้นที่มีดีไซน์เท่ๆก็เป็นได้ครับ

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อกล้าม

อันนี้จะให้ลุคค่อนข้างสบายมากที่สุด เหมาะแก่การแต่งไปเดินริมทะเลหรือเล่นน้ำสงกรานต์เสียมากกว่า โดยเสื้อกล้ามที่เราเลือกนั้นอาจจะเป็นเสื้อกล้ามที่พอดีตัว ไม่รัดแน่นจนตึงเปรี้ยะมากเกินไป ไม่เช่นนั้นจะโดนทักว่าไปออกกำลังกายมาอย่างแน่นอนครับ (ข้อควรระวังถ้าหากใส่เสื้อกล้ามคู่กับกางเกงขาสั้น ไม่ควรเลือกกางเกงที่ดูสั้นจนเกินไป เพราะจากที่จะดูแมนจะกลายเป็นไม่แมนเอาเสียได้)

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อผ้า 3 ชิ้น

          ข้อนี้จะทำให้เราสามารถใส่กางเกงขาสั้นออกไปทำธุระได้ เพราะจะเป็นลุคค่อนข้างกึ่งทางการแต่ยังให้ความสบายตัวในแบบซัมเมอร์อยู่ โดยเสื้อผ้าสามชิ้นนี้หมายถึงใส่กางเกงขาสั้นคู่กับเสื้อยืดเรียบๆสักตัว แล้วสวมเสื้อเชิ้ตหรือแจ็คเก็ตยีนส์เท่ๆคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อเชิ้ต

          ถึงแม้จะเป็นหน้าร้อนแต่เราก็ยังคงความสมาร์ทแบบผู้ชายเจ้าสำอางค์ไว้ด้วยการนำเอาเสื้อเชิ้ตเท่ๆสักตัวมาแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้นสีเรียบหรือผ้ายีนส์ อาจเสริมความคูลด้วยรองเท้าโบ้ทชู พร้อมปลดกระดุมบนสักเม็ดสองเม็ดก็แจ่มแล้วครับ

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อโปโล

เชื่อว่าผู้ชายทุกคนคงมีเสื้อโปโลติดตู้อย่างแน่นอน การนำเอากางเกงขาสั้นมาแมทช์เข้ากับเสื้อโปโลก็จะให้ลุคที่ดูสบายๆแต่มีความแคชชวลมากกว่าเสื้อยืดธรรมดา โดยเสื้อโปโลที่แนะนำคือทรง Slim fit เพราะจะช่วยเน้นให้ช่วงไหล่และอกดูผายเป็นที่หมายตาของสาวๆอย่างแน่นอน

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นแมทช์กับเสื้อลายดอก

สงกรานต์นี้งานเสื้อลายดอกต้องมา โดยถ้าหากเราจะนำกางเกงขาสั้นมาแมทช์เข้ากับเสื้อลายดอกให้ดูดีล่ะก็ ควรเน้นที่การคุมโทนสีให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ไม่ควรใส่สีที่ฉูดฉาดตัดกันมากเกินไปเพราะจะทำให้ดูตลกแทนหล่อได้

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้นตัวเดียว

ข้อนี้ต้องเป็นหนุ่มที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ อดทนเล่นฟิตเนสและปั๊มเวย์มาทั้งปี การใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวพร้อมโชว์อกล่ำๆ สาวที่ไหนก็ต้องมองอย่างแน่นอนครับ

*ทริคเพิ่มเติม ถ้าจะเน้นความเป็นสีสันให้เข้ากับหน้าร้อนก็ควรเลือกให้อย่างใดอย่างหนึ่งไปเลยเช่น เสื้อหรือกางเกง แทนการใส่ทุกอย่างบนร่างกายที่มีสีสัน เพราะจะทำให้ดูตลกมากกว่าคูลนั่นเองครับ

>>10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย พกไปเล่นสงกรานต์ก็ได้ ติดตัวไว้เฉยๆก็คูล

>>ลายดอกก็ใส่ได้!! แค่ มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้ดีสำหรับคุณผู้ชาย

>>5 สเต็ปหยุดยาวแบบไร้กังวลที่บอสใหญ่ก็ขัดไม่ได้


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest

keyboard_arrow_up