10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย พกไปเล่นสงกรานต์ก็ได้ ติดตัวไว้เฉยๆก็คูล

10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับหน้าร้อนสำหรับผู้ชาย พกไปเล่นใน วันสงกรานต์ ก็ได้ ติดตัวไว้เฉยๆก็คูล

WHAT: ใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกทีแล้ว วันนี้เรามี 10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับหน้าร้อนและวันสงกรานต์มาฝากกัน อยากเป็นผู้ชายคูลๆห้ามพลาด

หากนึกถึงกิจกรรมประจำหน้าร้อนแบบนี้ คงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า “การเล่นสงกรานต์” คือวิธีคลายร้อนได้ดีที่สุด และเนื่องในโอกาสที่ วันสงกรานต์ กำลังจะมาถึง วันนี้เรามี 10 ไอเท็มเด็ดต้อนรับหน้าร้อน พกไปเล่นสงกรานต์ก็ได้ ติดตัวไว้เฉยๆก็คูล มาเป็นตัวเลือกให้ชาว Favforward ได้ตัดสินใจกัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

วันสงกรานต์

1.หมวก

ถึงแม้การเล่นน้ำจะทำให้ร่างกายชุ่มฉ่ำ แต่ด้วยแสงแดดอันร้อนแรงของบ้านเรานั้นก็อาจทำให้หน้ามืดได้ “หมวก” จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถหยิบมาแมทช์กับการแต่งตัวได้เกือบทุกลุค ยิ่งในวันสบายๆอย่างช่วงสงกรานต์แบบนี้ เลือกเป็น Cap หรือ  Bucket hat ก็ดูเท่ไม่เลวทีเดียวครับ

วันสงกรานต์ , แว่นตา

2.แว่นตา

“แว่นตา” จะช่วยปกป้องสายตาของเราจากแสงแดดรวมไปถึงพวกที่ชอบเล่นแป้งหรือฉีดน้ำแรงๆใส่หน้าได้เป็นอย่างดี ข้อแนะนำคือควรใช้แว่นตาที่มีราคาถูก เช่น แว่นพลาสติก แว่นกันน้ำแบบใส จะดีกว่าใส่ของแบรนด์เนมออกไปในช่วงนี้ เพราะอาจโดนปะแป้งหรือฉีดน้ำจนหล่นเสียหายได้

ซองกันน้ำ

3.ซองกันน้ำ

ในปัจจุบันมือถือรุ่นท็อปๆอย่างพวก Samsung Galaxy S7 , S8 หรือแม้กระทั่ง iPhone 7 รุ่นใหม่เองก็ตามจะเพิ่มเติมความสามารถกันน้ำมาให้ แต่ซองกันน้ำก็ยังเป็นหนึ่งในไอเท็มที่ทุกคนต้องมีติดตัวไว้อยู่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็น บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม และเงิน เมื่อเปียกแล้วก็คงจะไม่สู้ดีเท่าไหร่จริงไหมครับ

โกโปร ,วันสงกรานต์

4.กล้องถ่ายภาพ

ยุคโซเชียลแบบนี้ การเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึกหรืออวดชาวบ้านก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องทำ การพกกล้องติดตัวที่กันน้ำได้ก็คงเป็นอะไรที่สะดวกกว่าการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายอยู่ดี อย่างเช่นเจ้า GoPro HERO 5Black ตัวใหม่สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร พร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวในตัว และด้วยขนาดที่เล็กพกพาง่ายจึงทำให้เราเก็บทุกความประทับใจได้ทันท่วงที

วันสงกรานต์

5.นาฬิกา

“นาฬิกา” เป็นสิ่งของที่ทุกคนใส่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว แต่ถ้าหากอยากดูคูลไปอีกขั้น ก็อาจจะเลือกหยิบสมาร์ทวอทช์ที่สามารถกันน้ำได้อย่างเจ้าพวก Apple Watch ออกไปเล่นสงกรานต์ดู โดยข้อดีของสมาร์ทวอทช์นอกเหนือจากการกันน้ำและสามารถดูเวลาได้เหมือนนาฬิกาทั่วไปแล้ว เรายังสามารถจัดการข้อความ รับสาย หรือเปิดแมพได้ผ่านทางนาฬิกา โดยไม่ต้องหยิบมือถือออกมาให้เสี่ยงต่อการโดนสาดอีกด้วย

วันสงกรานต์

6.เสื้อลายดอก

เป็นหนึ่งในไอเท็มยอดฮิตในช่วงวันสงกรานต์ตลอดกาล สำหรับ “เสื้อลายดอก” โดยทริคในการใส่เสื้อลายดอกนั้น เราอาจจะเลือกคุมโทนสีของเสื้อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับกางเกงจะดูคูลกว่าการใส่สีสดๆตัดกันทั้งตัว

7.กันแดดแบบสเปรย์

ถ้าไม่อยากผิวไหม้จนเป็นรอยเสื้อให้ดูน่าเกลียด การพกกันแดดติดตัวย่อมเป็นอะไรที่ปกป้องผิวได้ดีที่สุด แต่ถ้าจะให้มาทาๆทุก 1 ชั่วโมงก็ใช่เรื่อง กันแดดแบบสเปรย์จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายได้ดีที่สุด เพราะทั้งสะดวก พกง่าย อยากใช้เมื่อไหร่ก็หยิบมาพ่นๆได้ทันที และอย่าลืมเลือกสูตรที่กันน้ำด้วยนะครับ

ปืนฉีดน้ำ

8.ปืนฉีดน้ำ

ไปเล่นน้ำแต่ไม่มีปืนฉีดน้ำ ก็เหมือนกับการออกรบแต่ไม่มีอาวุธ โดยปืนฉีดน้ำที่ชาว Favforward ควรพกติดตัวนั้น เราขอแนะนำว่าให้พกขนาดที่ค่อนข้างใหญ่นิดนึง จะได้ไม่ต้องคอยเติมน้ำบ่อยๆให้หงุดหงิดนั่นเอง

รองเท้าแตะ

9.รองเท้าแตะ

ไปเล่นน้ำใครๆก็ต้องใส่รองเท้าแตะไปอยู่แล้ว แต่จะมีกี่คนที่ให้ความสำคัญกับมัน โดยส่วนใหญ่เรามักจะลากรองเท้าแตะที่เยินที่สุด เก่าที่สุดออกไปเล่นสงกรานต์ใช่ไหมครับ ซึ่งมันมักจะไม่ปลอดภัยเพราะรองเท้าพวกนี้จะลื่นเมื่อเวลาเจอน้ำดังที่เราเห็นคนล้มอยู่บ่อยๆ ทางที่ดีควรเลือกรองเท้าแตะที่ผลิตจากวัสดุดีๆจำพวกยาง หรือพลาสติกหนาๆ ที่ยึดเกาะถนนดีกว่าครับ

ถุงผ้าหูรูด

10.ถุงผ้าหูรูด

ไอเท็มอีกชิ้นที่สามารถสะพายออกไปข้างนอกเพื่อไว้ใส่ข้าวของได้ โดยอาจจะเลือกประเภทของวัสดุเช่นไนลอน ก็จะสามารถกันน้ำได้ดีรวมไปถึงระบายความชื้นได้ไวอีกด้วย

>>ลายดอกก็ใส่ได้!! แค่ มิกซ์แอนด์แมทช์ ให้ดีสำหรับคุณผู้ชาย

>>5 สเต็ปหยุดยาวแบบไร้กังวลที่บอสใหญ่ก็ขัดไม่ได้

>>อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น แค่มีกางเกงขาสั้นติดตู้ไว้ก็แจ่มแล้ว


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pexels , Pinterest

keyboard_arrow_up