ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง : ส่องแฟชั่น ‘หนวด-เครา’ ของนักบอลระดับเทพผู้มาพร้อมลุคซ์สุดคูล

ดูดีมีชัยไปกว่าครึ่ง : ส่องแฟชั่น  ‘หนวด-เครา’ ของนักบอลระดับเทพผู้มาพร้อมลุคซ์สุดคูล

WHAT : รวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์นักฟุตบอลที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่ฝีเท้าเท่านั้น แต่ยังคงมีเอกลักษณ์ของหนวด และเคราของตัวเองจนกลายเป็นไอค่อนให้ผู้ชายทั่วโลกได้เลียนแบบกันไม่แพ้ดาราดังเลยทีเดียว

นอกเหนือจากฝีเท้าระดับสุดยอดของเหล่านักฟุตบอลผู้เป็นซุปเปอร์สตาร์ค่าตัวมหาศาลแล้ว แต่ละคนยังคงมีความเท่ในตัวเองจนกลายเป็น Trendsetter ให้หลายคนได้ทำตาม ตั้งแต่การแต่งตัว ทรงผม หรือแม้กระทั่งการไว้หนวด และ เครา ที่บอกได้เลยว่า คูล

งานนี้เราตามไปดูกันว่านักฟุตบอลฝีเท้าเทพที่มาพร้อมกับหนวด-เคราสุดคูลจะมีใครกันบ้าง

1.David Beckham

ภาพจาก cq magazine

ต้องบอว่าฉายาเทพบุตรเท้าช่างทองของอดีตกองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ และแมนฯ ยูฯ ผู้นี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ เพราะนอกจากฝีเท้าจะสุดยอดแล้ว แต่ด้วยลุคซ์สุดเท่ของเขาได้กลายเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชายทั่วทั้งโลกได้เดินตาม ไม่ว่าจะเป็นรอยสัก ทรงผม หรือแม้แต่หนวด-เครา ที่ดูกี่ทีก็บอกได้คำเดียวสั้นๆ ว่า คูล!!

2.Andrea Pirlo

ภาพจาก : @andreapirlopaginaufficiale

กองกลางตัวปั้นเกมระดับตำนานแห่งวงการฟุตบอลอิตาลี่ผู้ผ่านการค้าแข้งให้กับทีมระดับยักษ์ทั้ง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน รวมทั้งยังเคยคว้าแชมป์โลกในปี 2006 มาแล้ว นอกจากฝีเท้าจะคลาสสิคแล้ว ยังมีลุคซ์สุดเท่ในสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ อีกด้วย

3.Sergio Ramos

ภาพจาก @SergioRamosOficial

ปราการหลังตัวแกร่งผู้เป็นกำลังสำคัญให้กับ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ผู้มีหนวด-เคราสุดเท่ที่เรามองความคูลของเขาไม่แพ้ดาราดังๆ แม้แต่ระดับฮอลลีวูดเลยทีเดียว

4.Cesc Fabregas

ภาพจาก @cescfabregas

อีกหนึ่งห้องเครื่องตัวทำเกมระดับตำนานผู้ผ่านการค้าแข้งกับบิ๊กทีม มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นอาร์เซนอล, บาร์เซโลน่า และล่าสุดกับเชลซี รวมถึงคว้าแชมป์มามากมาย เรียกว่าระดับ “ความเทพ” กับ “ความเท่” นั้นอยู่ในระดับเดียวกันเลย

5.Wayne Rooney

ภาพจาก @WayneRooney

สุดยอดดาวยิงอันดับ 1 ตลอดกาลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ปรับลุคซ์ตัวเองจากฉายา “สุกรโลกันต์” กลายมาเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีความเท่สุดๆ อีกคนหนึ่งในเวลานี้

6.Rionel Massi

ภาพจาก Goal.com

อีกหนึ่งนักเตะผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกผู้คว้ารางวัลบัลลงดอร์ได้ถึง 4 สมัยติด เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างบาร์เซโลน่า และเป็นเหมือนดังลมหายใจของทีมชาติอาร์เจนติน่า และเป็นไอดอลของผู้ชายทั่วโลกที่ลมหายใจเข้าออกมีแต่ฟุตบอลอย่างแท้จริง

7.Gerard Pique

ภาพจาก @3GerardPique

นอกจากจะเป็นยอดนักฟุตบอลแล้ว ยังมีแฟนสวยอีกด้วย (Shakira) เติบโตจากอะคาเดมี่ของแมนฯ ยูฯ แต่ไม่สามารถยึดตัวจริงให้กับทีมชุดใหญ่ได้ ก่อนมาสร้างชื่อให้กับตัวเองได้กับบาร์เซโลน่า กระทั่งกลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญของทีมชาติสเปนเองอีกด้วย

8.Olivier Giroud

ภาพจาก Goal.com

กองหน้าตัวฉกาจจากทีม “ปืนโต” อาร์เซนอล และทีมชาติฝรั่งเศส ผู้มีจุดเด่นที่ลูกกลางอากาศ และความเท่ของหน้าตาจนกลายเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่เทพทั้งฝีเท้า และเท่สุดๆ เมื่อยามอยู่นอกสนามอีกด้วย

9.Xabi Alonso

ภาพจาก @XabiAlonso

อีกหนึ่งกองกลางตัวกลั่นผู้เคยสร้างชื่อไว้กับลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค ในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติสเปน ผู้มีฝีเท้า และความเท่ ระดับต้นๆ ของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

10.Raheem Sterling

ภาพจาก @Sterling7

อีกหนึ่งดาวรุ่งตัวจี๊ดแห่งทีมชาติอังกฤษ ผู้แจ้งเกิดกับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ก่อนโยกไปค้าแข้งกับทีมแมนฯ ซิตี้ จนทำเอาเหล่าสเกาเซอร์หลายคนออกอาอารหงุดหงิดอยู่แม่น้อย แต่ในแง่ความเท่แล้ว เจ้าหนุ่มผิวเข้มคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

keyboard_arrow_up