9 เป้สะพายหลังสุดคูลต้อนรับซัมเมอร์ ใช้ได้ไม่ต้องกลัวดูเด็ก

9 เป้สะพายหลัง สุดคูลต้อนรับซัมเมอร์ ใช้ได้ไม่ต้องกลัวดูเด็ก

WHAT: เป้สะพายหลัง คือหนึ่งไอเท็มยอดฮิตของผู้ชายที่ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยก็สามารถนำมาใช้และแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้เสมอ แต่ปัญหาหลักส่วนหนึ่งคือเมื่อสะพายแล้วอาจทำให้ลุคของเราดูเด็กหรือไม่น่าเชื่อถือได้ ทางแก้ไขคือต้องเลือกรูปทรงและดีไซน์ก่อนตัดสินใจซื้อสักนิด

เมื่อหน้าร้อนกำลังจะมาถึง หนุ่มๆ Favforward ก็คงต้องเปลี่ยนการแต่งตัวให้ทะมัดทะแมงเพื่อเข้ากับอากาศในบ้านเรากันใช่ไหมครับ และ เป้สะพายหลัง ก็เป็นอีกไอเท็มที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยผู้ชายก็สามารถใช้และนำมาแมทช์กับการแต่งกายในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี แต่หนึ่งสิ่งที่หลายคนกังวลคือการใช้กระเป๋าเป้จะทำให้เราดูเด็กไม่น่าเชื่อถือหรือเปล่า วันนี้เรามีเป้สะพายหลังสุดคูลที่ใช้แล้วไม่ต้องกลัวดูเด็กมาฝากกัน 9 แบรนด์ครับ

1.HERSCHEL SUPPLY CO. – RUSKIN BACKPACK

คงไม่มีใครไม่รู้จัก HERSCHEL SUPPLY CO. แบรนด์กระเป๋ายอดนิยมจากประเทศแคนาดา โดยรุ่นที่จะแนะนำคือ Ruskin backpack ที่มาในรูปทรงคลาสสิคและสีเรียบๆอย่าง Navy blue จึงทำให้นำไปใช้ได้แทบทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นไปเรียน ไปทำงานหรือไปเที่ยว อีกทั้งวัสดุของกระเป๋ายังเป็นผ้าใบเคลือบกันน้ำสามารถสะพายท้าสงกรานต์ได้ไม่ต้องกลัวเปียกอีกด้วย

 

2.PRADA – LEATHER-TRIMMED NYLON BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังจาก PRADA ที่มาในรูปทรง Sleek เพรียวบางแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราตามสไตล์ PRADA อีกทั้งยังสามารถจุของได้เยอะผ่านช่องใส่ของที่ซ่อนไว้ทุกจุดอย่างแนบเนียนภายใต้สีดำสุดมินิมอล

 

3.MAISON MARGIELA – DISTRESSED SUEDE, LEATHER, AND CANVAS BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังของแบรนด์ MAISON MARGIELA แค่ชื่อรุ่น Distressed Suede, Leather and Canvas Backpack ก็บ่งบอกถึงความคูลเพราะได้เอาวัสดุอย่างหนังและผ้าใบมาผสมผสานกันภายใต้รูปลักษณ์ที่มีรสนิยมและทนทาน ภายในกระเป๋าทำเป็นช่องกว้างๆเพื่อให้เราสามารถใส่เสื้อผ้าไปฟิสเนตหรือข้าวของในชีวิตประจำวันได้มากเป็นพิเศษ

 

4.EVERLANE – THE NYLON COMMUTER BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังรูปทรงสุดมินิมอลจากแบรนด์ EVERLANE ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะสามารถนำไปแมทช์กับการแต่งกายได้แทบจะทุกแบบ ยิ่งตัวกระเป๋านั้นทำจากวัสดุจำพวก Nylon และ Polyester ที่เคลือบกันน้ำด้วยแล้ว จึงทำให้สามารถพกพาเป้ใบนี้ไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องกลัวเปรอะเลยทีเดียว

 

5.LOUIS VUITTON – JOSH BACKPACK

LOUIS VUITTON กับกระเป๋าเป้สะพายหลังอาจไม่เห็นบ่อยนัก แต่ความคลาสสิกของลวดลาย Damier (ลายตาราง) อันเป็นเอกลักษณ์ทำให้แมทช์เข้ากับสไตล์ในชีวิตประจำวันได้ค่อนข้างง่าย ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ต้องพกของเยอะ กระเป๋าใบนี้จึงมีรูปทรงกะทัดรัดและมีน้ำหนักเบารวมไปถึงช่องใส่ของที่ช่วยแบ่งข้าวของออกเป็นสัดส่วนได้เป็นอย่างดี

 

6.TOD’S – ZAINO LEATHER BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังสไตล์มินิมอลจากแบรนด์ TOD’S นั้นโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เก็บทุกดีเทลด้วยหนังแท้จากอิตาลี ภายในกระเป๋ามีช่องเก็บของขนาดใหญ่สามารถใส่ของได้ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงแล็ปท็อป นอกจากนี้ยังมีช่องซิปภายนอกที่เปิดออกได้ง่ายดายสำหรับใส่ของที่ต้องใช้บ่อยๆในชีวิตประจำวัน

 

7.AER – DUFFEL PACK

แบรนด์ AER อาจไม่คุ้นหูในบ้านเรานักแต่ในต่างประเทศแบรนด์นี้ค่อนข้างได้รับความนิยมอยู่พอสมควร โดยกระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น Duffel Pack จะเป็นกระเป๋าทรงบาร์ที่เหมาะสำหรับการใส่เสื้อผ้าไปยิมหรือที่ทำงาน จุดเด่นของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ซิปทรงแนวตั้งที่ช่วยให้เราใช้พื้นที่ในกระเป๋าได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว

 

8.FILSON – RANGER BACKPACK

กระเป๋าเป้สะพายหลังจาก FILSON รุ่น Ranger Backpack นั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจากสไตล์อเมริกันวินเทจ ถึงแม้รูปทรงจะดูเรียบๆแต่ภายในก็มีลูกเล่นเป็นซองกระเป๋าหนังสัตว์ซ้อนอีกชั้นที่สามารถถอดมาใช้แยกได้

 

9.VISVIM – BALLISTIC BOULDER PACK 18 L

กระเป๋าเป้สะพายหลังจากแบรนด์ VISVIM รุ่น Ballistic Boulder Pack 18L ภายใต้การออกแบบของ Hiroki Nakamura นั้นเป็นการนำวัสดุอย่าง Nylon และหนังสัตว์มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วย Nylon ทำให้บริเวณตัวกระเป๋าสามารถเลอะเทอะและเช็ดออกได้ง่าย ส่วนด้านล่างของกระเป๋าที่ทำจากหนังก็ให้ความรู้สึกที่นุ่มและทนทานยามสะพายได้เป็นอย่างดี


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.esquire.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest

 

keyboard_arrow_up