ถึงเวลาโคจรมาพบกัน!! ISSUE x URFACE สองแบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างกันสุดขั้วแต่ลงตัวกันสุดขีด

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน!! ISSUE x URFACE สองแบรนด์สัญชาติไทยที่ต่างกันสุดขั้วแต่ลงตัวกันสุดขีด

WHAT: คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่จับแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยคาแรคเตอร์ยียวนกวนประสาทอย่าง Urface มาผนึกกำลังกับอีกหนึ่งแบรนด์หรูสัญชาติไทยที่ดังไปทั่วโลกอย่าง Issue แม้เคมีจะต่างกันแบบสุดขั้วแต่ก็ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว  

แบรนด์สัญชาติไทยที่โด่งดังไปทั่วโกลอย่าง Issue เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1999 โดยคุณโรจน์ ภูวภวิศ กฤตพลนารา ผู้หลงไหลในอิทธิพลของแฟชั่นจนถอนตัวไม่ขึ้น จุดเริ่มต้นจากการที่เป็นคนชอบแต่งตัวไปจนถึงการมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ มาต่อยอดให้กับเสื้อผ้านั่นเอง จนกลายเป็นเสื้อผ้าหลากหลายคอลเลคชั่นให้เราได้เห็นกันในปัจจุบันที่มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมได้อย่างชัดเจน

ส่วน URFACE เป็นแบรนด์กระเป๋าและ accessories แนวสตรีทสัญชาติไทยเช่นกัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 กับความฝันที่อยากเห็นสินค้าไปวางโชว์อยู่ตามหน้าร้านในหัวเมืองสตรีทแวร์โลกอย่าง Tokyo London Newyork LA และ Paris โดย Urface เน้นการนำเอางานศิลปะมาเปลี่ยนเป็นแฟชั่น โดยคัดสรรผลงานที่มีความโดดเด่น จากศิลปินและอาร์ทติสต์ที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศมาดีไซน์เป็นกระเป๋าที่มีลักษณะเฉพาะตัว ซึ่งกระเป๋าทุกลาย ทุกดีไซน์ จะผลิตแบบจำนวนจำกัด “All Limited” พร้อมใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่ก่อนถึงมือลูกค้า เย็บใบต่อใบแบบ Handmade ทั้งหมดโดยช่างฝีมือดีที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ครั้งนี้ Issue จะผนึกกำลังกับ Urface เพื่อสร้างกระเป๋าคอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่าง “Malacca”


ร่วมระเบิดความมันส์ไปพร้อมๆ กันกับคอลเลคชั่น Malacca สุดพิเศษที่ผสมผสานระหว่างหนังเทียมเกรดพรีเมี่ยม สามารถกันรอยขีดข่วนได้ ผ้าบุด้านในเป็นแคนวาสปักลายพยัคฆ์ร้ายสุดเท่ แต่ขอบอกว่าด้านในของแต่ละสีมีลวดลายไม่ซ้ำกัน วัสดุที่ต่างกันสุดขั้วแต่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างพอดิบพอดี มาให้เลือกกันหลากหลายรูปทรงขึ้นอยู่กับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าคลัช กระเป๋าใส่เอกสารหรือแล็ปท็อป กระเป๋าสะพายข้าง รวมไปถึง Shopping Bag ที่สามารถกลับใช้ได้ทั้งสองด้านเปลี่ยนสไตล์ได้แบบไม่ซ้ำใคร

คอลเลคชั่นพิเศษ ISSUE x URFACE | Malacca พร้อมให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ หรือชาว Favforward จะลองแวะชมสินค้าจริง และสอบถามรายละเอียดได้ที่ Siam Centre ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่าง BTS และ Parc Paragon

ที่มาและภาพ: www.facebook.com/urfacestore/

keyboard_arrow_up