Billionaire Boys Club อวดลายกราฟฟิตี้สุดเจ๋ง!!! ผนึกกำลังกับTakashi Murakami ศิลปินแนวหน้าของญี่ปุ่น

Billionaire Boys Club อวดลายกราฟฟิตี้สุดเจ๋ง!!! ผนึกกำลังกับTakashi Murakami ศิลปินแนวหน้าของญี่ปุ่น

WHAT: นำเสนอผลงานชุด “Ensō” ผ่านเสื้อผ้าแนวสตรีทภายใต้แบรนด์ Billionaire Boys Club ร่วมกับ Takashi Murakami ศิลปินชั้นยอดของแดนปลาดิบผู้หล่อหลอมทิศทางใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นในแวดวงศิลปวัฒนธรรมของญี่ปุ่น

นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ Billionaire Boys Club แบรนด์สตรีทชื่อดังได้ร่วมงานกับ Takashi Murakami ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่โด่งดังในญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้ได้ลวดลายของหัวกระโหลกและดอกไม้ที่มาจากผลงาน “Flowers & Skulls” เมื่อปี 2012 ซึ่งเคยจัดแสดงใน Gagosian Gallery ที่ Hong Kong ผลงานสร้างชื่อหรือเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Takashi Murakami โดยผลงานของคอลเลคชั่นนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมาทางอินสตราแกรมของ Billionaire Boys Club เมื่อสัปดาห์ก่อน และตามมาด้วยภาพของมนุษย์อวกาศเอกลักษณ์ของ Billionaire Boys Club ที่ถูกรายล้อมด้วยหัวกระโหลกนั่นเอง

ถ้าหากใครได้ติดตามวงการสตรีทแฟชั่นคงจะรู้จักกับ Billionaire Boys Club หรือที่รู้จักกันแบบย่อๆ ว่า BBC ก่อตั้งขึ้นโดยPharrell Williams ชูจุดเด่นในเรื่องการคัดสรรค์วัสดุคุณภาพสูงที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดจึงยิ่งทำให้สินค้าแต่ละชิ้นมีความพิเศษ และเป็นที่ต้องการของสายสตรีทแวร์หลายๆ คน

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้หยิบยกจุดเด่นของ BBC อย่างลวดลายของมนุษย์อวกาศที่เคยเป็นที่รู้จักมาผสมผสานกับผลงานศิลปะของ Takashi Murakami จนเกิดเป็นลวดลายกราฟฟิตี้เท่ๆ ผ่านเทคนิคการพ่นสีซึ่งออกมาให้เลือกกันทั้งเสื้อยืดแขนสั้น และแขนยาว มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม ทางร้านค้าออนไลน์ www.bbcicecream.com สาวกสตรีทแวร์ตัวจริงไม่ควรพลาด

ที่มาและภาพ:

keyboard_arrow_up