สมาร์ทวอทช์

TAG Heuer เปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ปรับถอดหน้ากากได้ตามใจต้องการ

สมาร์ทวอทช์
สมาร์ทวอทช์

TAG Heuer เปิดตัว สมาร์ทวอทช์ รุ่นใหม่ ปรับถอดหน้ากากได้ตามใจต้องการ

WHAT: Connected Modular 45 คือ สมาร์ทวอทช์ ตัวที่ 2 จากค่าย TAG Heuer โดดเด่นด้วยโมดูลหน้ากากกว่า 56 แบบที่ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของค่ายที่ได้ประทับตรา Swiss Made อีกด้วย

หากพูดถึงกระแสความนิยมของ สมาร์ทวอทช์ ในปัจจุบัน อาจจะไม่ได้ร้อนแรงเหมือนตลาดแก็ตเจ็ตตัวอื่นๆมากนัก แต่เทรนด์ Wearable เหล่านี้ก็มีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเทรนด์หลักในอนาคตข้างหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และล่าสุด TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาสุดหรูที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ได้ส่งสมาร์ทวอทช์รุ่น 2 ที่มีชื่อว่า Connected Modular 45 ลงมาลุยตลาดต่อจากสมาร์ทวอทช์รุ่นแรกที่มีกระแสตอบรับอยู่พอสมควร

สมาร์ทวอทช์

สำหรับ Connected Modular 45 นี้มีจุดเด่นอยู่ที่การเปลี่ยนโมดูลหน้าตาของนาฬิกา ทำให้สามารถใส่เจ้าสมาร์ทวอทช์ตัวนี้ได้แทบทุกโอกาส ลบจุดด้อยของสมาร์ทวอทช์ที่มักจะให้ลุคเนิร์ด ดูไม่แพงลงไปได้อย่างดี โดยโมดูลที่นำมาเปลี่ยนได้นั้นจะมีทั้งแบบ Calibre 5 และ Chronograph Tourbillon Heuer 02-T เป็นต้น

และนอกจากนั้น Connected Modular 45 ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เลือกวัสดุส่วนต่างๆของสมาร์ทวอทช์ได้เองมากถึง 56 แบบ ทั้งบริเวณหน้าปัด โครงสร้าง หรือสายนาฬิกา โดยจะมีวัสดุให้เลือกตั้งแต่ไทเทเนียม หนัง เซรามิค ยาง หรือการฝังเพชรลงไปในตัวเครื่อง เป็นต้น

ทางด้านสเปคอื่นๆของตัวเครื่อง ยังคงรันด้วยระบบ Android และมี GPS , NFC รวมไปถึงกันน้ำในตัวอีกด้วย สนนราคาเปิดตัวอยู่ที่ราวๆ 1,700 เหรียญขึ้นไปตามแต่วัสดุครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.wired.co.uk www.tagheuer.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.wired.co.uk

keyboard_arrow_up