การกลับมาอีกครั้งของรองเท้าในตำนาน Nike Air Max 1 OG Anniversary

การกลับมาอีกครั้งของรองเท้าในตำนาน Nike Air Max 1 OG Anniversary

WHAT : Nike Air Max 1 OG Anniversary สุดยอดตำนานรองเท้าสปอตแวร์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับชีวิตประจำวัน กลับมาตามคำเรียกร้องพร้อมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 30 ปี

ถึงแม้ว่า Nike Air Max 1 จะผ่านการอัพเกรดมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่น รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ มานับครั้งไม่ถ้วน แต่เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่สวมใส่ให้สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น Nike Air Max 1 จึงกลับมาตามคำเรียกร้องพร้อมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 30 ปี กับ Nike Air Max 1 OG Anniversary

จุดเริ่มต้นของตำนานรองเท้าตระกูล Nike Air Max 1 ได้ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปีค.ศ.1987 โดยเป็นรองเท้ารุ่นแรกที่นำเอานวัตกรรม Air Sole Unit ซึ่งเป็นถุงบรรจุอากาศมาเปลือยให้เห็นจากภายนอก เพราะฉะนั้นผู้สวมใส่หรือบุคคลทั่วไปจะสามารถมองเห็นนวัตกรรมแอร์ที่ถูกซ่อนอยู่ในพื้นรองเท้าได้ ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Tinker Hatfield โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจในเรื่องของการดีไซน์มาจากรูปทรงที่ดูแปลกตาของอาคารศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมปงปีดูว์ (Pompidou Center) ในมหานครปารีส ถึงแม้ในตอนนั้นหลายคนมองว่า Air Max 1ดูแปลกและหลุดโลกเกินไป แต่ในที่สุดรองเท้ารุ่นนี้ก็กลายเป็นจุดกำเนิดของ Air Max ในที่สุด

แต่นอกจาก Nike Air Max จะถูกยกย่องให้เป็นผู้นำด้านรองเท้ากีฬาแล้ว ยังได้รับการขนานนามให้เป็นผู้นำด้านแฟชั่นรองเท้าสปอร์ตแวร์อีกด้วย เห็นได้จากความลงตัวสุดคลาสสิคที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ให้ความทันสมัย รวมถึงความสบายของผู้สวมใส่ ส่งผลให้ตั้งแต่ยุค 90 Nike Air Max จึงถูกผนวกเข้ากับแฟชั่นได้อย่างกลมกลืนตลอดมา

White/University Red
White/Game Royal
White/Game Royal

โดยในครั้งนี้  Air Max 1 OG Anniversary ได้โมเดลในปี 2004 “Urawa” Air Max 1 มาทำใหม่ผสมผสานกับดีไซน์ และวัสดุที่ใกล้เคียงกับโมเดลในปี 1987 มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของรองเท้า, เชือกรองเท้าแบบแบน, ลิ้นรองเท้าแบบ 3 ชิ้น และผ้าตาข่ายตรงส่วน Toe Box รวมถึงแพ็คเกจสุดพิเศษต่างๆ ทั้ง ถุงผ้า และกล่องรองเท้าแบบ Original โดยมีทั้งหมด 2 สี  (White/University Red และ White/Game Royal) และได้ฤกษ์วางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ “Nike Air Max x CARNIVAL” Popup store @ Cheeze Market บริเวณทางเข้าโซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ใครที่พลาดก็ติดตามข่าวสารกันไว้ให้ดีๆ นะคะ

รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้าเตรียมเงินในกระเป๋าของคุณให้พร้อม แล้วไปช็อป Air Max 1 OG Anniversary ไอเท็มสุดชิคสำหรับหนุ่มๆ สายสปอร์ตไม่ควรพลาด

ภาพจาก : www.nike.com

keyboard_arrow_up