5 Hairstyles 2016 for him

5 Hairstyles 2016 for him งานไถยังมา งานปาดก็ยังมี

5 Hairstyles 2016 for him
5 Hairstyles 2016 for him

เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เห็นหนุ่มชอบไถ ชอบปาด อย่าเพิ่งคิดไกล หมายถึง ทรงผมของหนุ่มสมัยนี้นี่เอง ว่าแต่จะไถข้าง หรือจะปาดน้ำมัน ปาดแว็กซ์ยังไง ให้หล่อ เท่ อินเทรนด์ ตาม FavForward มาทางนี้ เรามี 5 เทรนด์ทรงผมเท่ๆ สำหรับปีนี้ มาฝาก

 

01 5 Hairstyles 2016 for him

จับ(ลอน)ให้มั่น(ใจ)

ไถข้าง undercut แต่ทิ้งผมด้านบนให้ยาวกว่าปกติ ความเท่ของทรงนี้อยู่ที่ความพลิ้วไหวของการจับลอนผมให้ดูหนามี Volume ใช้ pomade แบบด้าน จะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับผมทรงนี้

 

02 5 Hairstyles 2016 for him

(เกือบ)เกรียน

สำหรับหนุ่มๆ ที่ขี้เกียจเซ็ตผมทุกเช้า จะบอกว่า ทรงนี้ใช่เลย ดูเผินๆ จะคล้ายทหารเกณฑ์ ต่างกันตรงที่ ไว้เคราบางๆ กันให้เนี้ยบสักหน่อยก็เท่ อินเทรนด์แล้วล่ะ

 

03 5 Hairstyles 2016 for him

ขอให้(เนี้ยบ)เหมือนเดิม

สำหรับหนุ่มออฟฟิศที่อยากเท่ อินเทรนด์ แต่ยังรักษาความเนี้ยบแบบ Business Look เอาไว้ ผมทรงนี้ก็ดูโก้เข้าที เข้าซาลอนบอกช่าง ไถเปิดข้างเบอร์สามก็พอ ผมด้านบนและด้านหลังปล่อยยาว เสร็จแล้วจัดทรงให้เท่ เนี้ยบๆ ก็เอาอยู่แล้ว

 

04 5 Hairstyles 2016 for him

ปาดซ้าย ปาดขวา (ไม่ผิดกฏ)

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบทรงผมสไตล์อเมริกันวินเทจ ปีนี้ก็ยังมาแรง ปาดเรียบเป๋ข้างเนี้ยบๆ ด้วย pomade แบบเงา ก็คลาสสิคไร้กาลเวลาแล้ว

 

05 5 Hairstyles 2016 for him

อยู่ที่ลีลา(พลิ้วไหว)

ดูโฉบเฉี่ยวและโมเดิร์นมากขึ้น ด้วยการไว้ผมด้านบนให้ยาวกว่าทรงอื่นๆ ไม่ต้องใส่ pomade ให้ฉ่ำเนี้ยบ ปล่อยผมให้พลิ้วไหว เพิ่มลูกเล่นด้วยกันทำสีผมให้สว่างกว่าผมปกติจะ low light หรือ high light แล้วแต่ชอบ

 

เรื่อง : The Fool
ข้อมูลและภาพ :
hairstyleonpoint.com, pinterest.com, therighthairstyles.com, muyani.us, IG @agusbarber_

keyboard_arrow_up