คอลเล็กชั่นโลโก้ adidas กลับหัว Come Back! ซีซั่น 2

WHAT: โลโก้ adidas กลับหัวที่เคยสร้างกระแสกำลังจะกลับมาซีซั่นสอง มีนาคมนี้เตรียมเงินในกระเป๋าให้ดี ราคาไม่แรงแต่มีสไตล์แบบ Alexander Wang แน่นอน

เป็นคำถามในโลกโซเชียลอยู่พักใหญ่ทำไม Alexander Wang ถึงกล้ากลับหัวโลโก้แบรนด์ยักษ์ที่เป็นอมตะอย่าง adidas ได้ นับเป็นความกล้าบ้าบิ่นชนิดที่เรียกว่าหาคนเลียนแบบได้ยากจริงๆ แต่กลับกลายเป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานที่ทุกคนยกนิ้วให้ เพราะนอกจากการกลับหัวโลโก้แล้ว Wang ยังได้เล่นกับเส้นแถบสามเส้นที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ โดยซีซั่นแรกเขาดีไซน์เสื้อคลุมให้แถบนั้นไหลลากยาวจรดพื้นไปเลย หรืออีกแบบก็คือเหลือแต่เพียง outline เป็นเส้นจางๆ ก่อนที่จะมาเน้นเป็นเส้นทึบสั้นๆ ไว้ที่ปลายแขนเสื้อแจ็คเก็ตเท่านั้น

กลับมาตามคำเรียกร้องเป็นคอลเล็กชั่นที่สอง ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงนี้ กับ 14 ชิ้นคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2017 ในสไตล์ Unisex  เน้นไฮไลท์ไปที่ Tracksuits เอกลักษณ์ของทาง adidas  เสื้อยืด และ กางเกงจั๊มพ์เปอร์ แม้ดีไซน์จะยังคงยึดเอกลักษณ์ตามซีซั่นแรก แต่ก็มีเพิ่มลูกเล่นเดินเส้นลวดลายขึ้นมาให้ดูสะดุดตาอีกเล็กน้อย ที่สำคัญ Wang ได้เกริ่นกับ Wall Street Journal ว่า ในคอลเล็กชั่นนี้จะมีไอเท็มอย่าง Stan Smith สีเขียวออริจินัล และเสื้อ Soccer Jersey สีส้มสดใสเป็นไคลแม็กซ์ เริ่มวางจำหน่ายใน Select Shop ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้และทางออนไลน์ 4 มีนาคม ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ตั้งตารอให้ดี

keyboard_arrow_up