เอาใจคนชอบถ่ายรูปด้วยเคสไอโฟนสุดพิเศษที่มาพร้อมกับเลนส์ Wide

เอาใจคนชอบถ่ายรูปด้วย เคสไอโฟน สุดพิเศษที่มาพร้อมกับเลนส์ Wide

WHAT: All New Moment for iPhone 7 and 7+ คือโปรเจคล่าสุดจากทีม Moment ที่ได้พัฒนา เคสไอโฟน และเลนส์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่รักในการถ่ายรูปด้วยมือถือและต้องการปริมาณแบตที่ยาวนานเพียงพอรวมไปถึงมุมมองภาพที่แตกต่างออกไป

ถึงแม้ iPhone 7 และ 7 Plus จะถูกขึ้นชื่อว่าเป็นมือถือที่กล้องคุณภาพดี ใช้งานได้ง่าย แต่นั่นก็ไม่เพียงพอสำหรับความต้องการของคนที่รักการถ่ายภาพ ครั้นจะแบกกล้องไปในบางสถานการณ์ก็ดูจะลำบากเอาเสียเลยเกิน “Moment” หนึ่งในทีมสร้างสรรค์ผลงานสุดเจ๋งจากเว็บไซต์ระดมทุนชื่อดังอย่าง “kickstarter” จึงได้ปล่อยโปรเจค เคสไอโฟน สุดพิเศษที่มาพร้อมกับเลนส์ Wide ชิ้นนี้ออกมาให้ชาวเน็ตได้ฮือฮากัน

เคสไอโฟน

ในโปรเจคนี้ทางทีม Moment ได้ใช้ชื่อคร่าวๆว่า All New Moment for iPhone 7 and 7+ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์เคสมือถือและเลนส์สุดพิเศษเฉพาะไอโฟนทั้งสองรุ่นนี้ขึ้นมา โดยมีเป้าหมายหลักๆอยู่สองอย่างคือ “สามารถทำให้ใช้งานในการถ่ายภาพได้ยาวนานขึ้น” และ “สามารถทำให้ไอโฟนของเราได้มุมมองภาพที่แปลกใหม่ไปจากเดิม” ซึ่งน่าจะถูกใจบุคคลที่ชื่นชอบในการใช้มือถือถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี

iPhone 7

โดยสินค้าในคอลเลคชั่น All New Moment for iPhone 7 and 7+ นี้ประกอบไปด้วย

  • Battery Photo Case – เคสไอโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ โดยจะมาในความจุ 3500 mAh สำหรับ 7+ และ 2500 mAH สำหรับ 7 ธรรมดา ภายในเคสยังมีปุ่ม Shutter ที่ช่วยทำให้ถ่ายภาพได้ไว รวดเร็ว และแม่นยำมากกว่าการทัชสกรีนบนหน้าจอ
  • Photo Case – เคสไอโฟนที่มาในขนาดบางเบา แต่แฝงไว้ด้วยความทะมัดทะแมงและจับกระชับมือ ด้วยตัวบอดี้ที่ทำจากไม้ American dark walnut และ Black coated canvas ผิวเรียบ ช่วยเพิ่มความมินิมอลและมีสไตล์ยามใช้งานได้เป็นอย่างดี
  • All New Wide Lens – เลนส์ไอโฟนชนิด Wide แบบพกพา ที่มาพร้อมกับ 8 และช่วยให้ไอโฟนถ่ายภาพได้คมชัด มีมิติ รวมไปถึงได้มุมมองภาพแบบที่กว้างขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย(เลนส์สามารถใช้ได้กับเคสทั้งสองรุ่นข้างต้น)

เคสไอโฟน

Battery Photo Case
Battery Photo Case
Photo Case
Photo Case

และถึงแม้ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะยังเป็นแค่โปรเจคระดมทุนบน kickstarter แต่ถ้าชาว Favforward อยากได้ก็สามารถเข้าไปช่วยระดมทุนและสั่งจองได้ผ่านที่ลิ้งค์นี้เลยครับ www.kickstarter.com/projects โดยเมื่อยอดระดมทุนถึงจุดที่เจ้าของโปรเจคตั้งเอาไว้แล้วนั้น เขาจะเริ่มดำเนินการผลิตและจัดส่งของให้เราตามที่ได้ระบุเอาไว้อย่างแน่นอนครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.kickstarter.com/projects

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.kickstarter.com/projects

keyboard_arrow_up