ขายดีจนต้องมีภาคต่อ รองเท้าแตะแบบสวม Raf Simons x adidas Adilette

What: การร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 3 ของ Raf Simon และ adidas ที่คราวนี้จับรองเท้าแตะรุ่นฮิต Adilette มาแปลงโฉมใหม่ในคอนเซ็ปต์เบาๆ เอาใจคนรักมินิมอลสไตล์  

Adilette
Ollie Olanipekun

ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองตั้งแต่ช่วงกลางปี 2016 สำหรับ Pool Slide รองเท้าแตะแบบสวมสำหรับใส่เดินริมสระ ไม่ใช่ความแปลกใหม่หรือเพราะราคาไม่แพงที่ทำให้ได้รับความนิยม แต่มันกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพราะเคยถูกผลิตออกมาแล้ว เพื่อให้นักฟุตบอลทีมชาติเยอรมันสวมใส่เวลาที่จะอาบน้ำกันลื่นล้ม แต่ก็ถูกนำออกมาวางขายอีกครั้งกับภาพลักษณ์ใหม่ ดูแฟชั่นขึ้นกว่าเดิม รวมถึงมีทั้งแบรนด์เนมและสตรีทแบรนด์ต่างๆ นำรูปทรงมาปรับเปลี่ยนเป็นไลฟ์สไตล์ตัวเองเพื่อออกวางขายกันเต็มไปหมด

Adidas

และหลังจากที่ adidas รุ่น Adilette นั้นถูกปรับรูปแบบหลายรอบ จนกระทั่งโด่งดังเพราะแคมเปญ #Socksnslides ที่ดังเปรี้ยงปร้างสุดๆ ด้วยการนำรองเท้าแตะรุ่นนี้มาใส่คู่กับถุงเท้าและฉีกกฎทั้งปวงด้วยการนำไปใส่กับสูทบ้างหรือชุดที่ดูจะไม่ชิวเอาซะเลย มีคู่เดียวก็ใส่ได้เกินคุ้ม

raf1

ล่าสุด Adidas รุ่น Adilette ถูกปลุกโดย Raf Simons ให้เป็นกระแสอีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมออกแบบในรุ่น Stan Smith และ Ozweego2 ไปแล้ว กลับมาคราวนี้เปลี่ยนแถบซิกเนเจอร์ให้เป็นโมโนโครมโทนสีครีมตัดกับดำทำจากยาง สลักชื่อแบรนด์ Raf Simons ตัวเล็กๆ ที่ข้างสายคาดรองเท้าแต่ราคาไม่เบาเหมือนดีไซน์ เพราะราคาคู่ละเกือบ 5,000 บาทเลยทีเดียว

keyboard_arrow_up