Greatest Hits

แฟนๆ PS4 ต้องเฮ เมื่อ Sony นำเอาเกมยอดฮิตมาลดราคาพิเศษเพียง 890 บาท

Greatest Hits
Greatest Hits

แฟนๆ PS4 ต้องเฮ เมื่อ Sony นำเอาเกมยอดฮิตมาลดราคาพิเศษใน Greatest Hits

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าปกติค่ายที่ค่อนข้างขายของราคาสูงมากอย่างทาง Sony(โซนี่) จะจับเอาเกมชื่อดังของตนที่เคยฮิตถล่มทลายบนเครื่องเล่น PlayStation® มาขายในราคาพิเศษเพียงเกมละ 890 บาทเท่านั้น

Greatest Hits

โดยเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาทาง Sony Interactive Entertainment Inc. สาขาสิงคโปร์ หรือ SIES นั้นได้ประกาศเปิดตัวเกมบนแพคเกจใหม่ Greatest Hits ของ PlayStation®4 ซึ่งบรรดาเกมที่ถูกคัดสรรมานั้นล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงบน PlayStation® ซึ่งทางโซนี่ได้บอกเอาไว้ว่า เกมชุดGreatest Hitsนี้นั้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่วางแผนจะซื้อเครื่อง PlayStation®4 และผู้เล่นในปัจจุบันที่ต้องการซื้อเกมในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

Dragon Quest Heroes™

โดยเกมชุดGreatest Hitsนั้นจะประกอบไปด้วยเกมต่างๆ อาทิ The Last of Us™ Remastered , Dragon Quest Heroes™: Yamiryuu to Sekaiju no Shiro , Dragon Quest Heroes The World Tree’s Woe and the Blight Below , Final Fantasy Type-0 HD Final Fantasy X/X-2 HD Remaster และ Sleeping Dogs Definitive Edition รวมไปถึง LittleBigPlanet 3 , The Order: 1886 , Tearaway Unfolded และ DRIVECLUB ที่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยก่อนหน้าตั้งแต่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เป็นต้น

Greatest Hits

Bloodborne™ The Old Hunters Edition

นอกจากนี้แล้วทางโซนี่ยังได้วางจำหน่าย Bloodborne™ The Old Hunters Edition – 2017 New Year Special Pack ในราคาสุดพิเศษเพียง 990 บาท โดยผู้ซื้อจะได้รับสองโบนัสไอเทมอย่าง “The Old Hunters DLC” และ “The Hunter’s Dream PlayStation®4 Dynamic Theme” อีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.gmanetwork.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : YouTube

keyboard_arrow_up