นาฬิกาข้อมือ TITAN ลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นพิเศษ “EDGE” สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

กาลเวลาอาจจะหมุนเปลี่ยนไปทุกๆ วินาที แต่ความทรงจำเรื่องการเสด็จสวรรคตพ่อหลวงรัชกาลที่ ๙ จะยังคงเป็นเรื่องราวที่อยู่ในใจของเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ และเพื่อน้อมรำลึกถึงพระเกียรติรัชกาลที่ 9 กษัตริย์ผู้สถิตในดวงใจปวงชนชาวไทยในทุกกาลเวลา Titan จึงผลิตนาฬิกาข้อมือลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นพิเศษ “EDGE” สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ

โดยได้เลือกนาฬิการุ่น EDGE ซึ่งได้รับรางวัล Red Dot ดีไซน์ และมีตัวเรือนที่มีความบางที่สุดในโลก โดยอัญเชิญตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 70  ปี ประทับบนหน้าปัด ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา พร้อมเลขไทย ๙ บนหน้าปัดนาฬิกาเพื่อแสดงถึงรัชกาลที่ 9

titan-collage-kings-watch

นาฬิการุ่นเฉลิมพระเกียรตินี้ ทำออกมาในโทนสีดำ, น้ำเงิน, และน้ำตาล สำหรับรุ่นสีน้ำเงินและน้ำตาลนั้น กรอบตัวเรือนได้ออกแบบเป็นสีโรสโกลด์ ส่วนรุ่นสีดำกรอบจะเป็นสแตนเลสสีทอง เพื่อให้ดีไซน์สะท้อนความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์

ตัวเรือนของนาฬิการุ่นนี้มีความบางเพียง 3.6 มม. และระบบการทำงานด้านใน (wafer-thin movement) มีความบางถึง 1.15 มม. ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Titan EDGE นอกจากนี้ ยังกันน้ำลึกถึง 30 เมตร กระจกบริเวณหน้าปัดทำจากคริสตัลแซฟไฟร์ จึงมีคุณสมบัติในการกันรอบขีดข่วนได้ดี ในส่วนของตัวเรือนนั้นเป็นสแตนเลส พร้อมแบตเตอรี่ด้านในที่ออกแบบมาให้มีความบางเป็นพิเศษ

บริเวณด้านหลังตัวเรือน ได้มีการสลักข้อความ  “In Honor of His Majesty the King” เพื่อเน้นย้ำถึงจุดประสงค์ของการผลิตนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ขึ้น

 

นาฬิกา Titan มีวางจำหน่ายใน 32 ประเทศทั่วโลก ส่วน Titan EDGE รุ่นพิเศษนี้ วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น มาพร้อมกับกล่องไม้เคลือบเงา ในราคา 8,900 บาท วางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล, โรบินสัน, และเดอะมอลล์ ทั่วประเทศ รวมถึงห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนและดิ เอ็มโพเรียม

keyboard_arrow_up