เสื้อโลโก้แบรนด์ปักอกเตรียมฮิต “COKE” ขอส่งท้ายไอคอนนิกก่อนหมดปี 2016

ถ้าคิดไม่ออกว่าจะทำลวดลายอะไรลงบนเสื้อ การตีตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ สกรีนหรือปักลายลงบนเสื้อแบบเรียบๆ ดูจะเป็นอะไรที่ง่ายที่สุดในความคิดของคนทั่วไป แต่จริงๆ แล้วการจะทำเสื้อสีเพลนๆ แล้วตีตราลายโลโก้หรือสัญลักษณ์ของแบรนด์ นั่นต้องการันตีได้ว่า โลโก้แบรนด์ของคุณนั้นสตรองมากพอกับการที่จะทำให้คนไขว่คว้าหามาใส่แค่ไหน

ถ้าจะมองให้เห็นภาพ ทำไมเสื้อยืดโลโก้ Adidas กลางหน้าอก ยังคงถูกผลิตและขายหมดอย่างรวดเร็วทุกครั้งที่ลงจัดจำหน่าย แม้แต่การนำไป Collab กับสตรีทแบรนด์อย่าง TOPSHOP นั้นก็ยังคงเป็นอันดับ 1 ในความต้องการของลูกค้าแม้จะมีราคาแตกต่างจากเจ้าของแบรนด์ก็ตาม เหตุหนึ่งคงเป็นเพราะภาพที่จำง่าย ลวดลายมินิมอลแต่มีสไตล์และจดจำได้เสมอของแบรนด์ คือสิ่งที่ทำให้ทุกคนปรารถนาอยากเป็นเจ้าของ

 

 

ใครที่ชอบสะสมเสื้อโลโก้แบรนด์ นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่คุณตามหา เพราะ Been Trill เป็น สตรีทแบรนด์ที่ป๊อบสุดในขณะนี้กลับมาร่วมงานกับเครื่องดื่มค่ายยักษ์ใหญ่ Coca  – Cola อีกเป็นครั้งที่ 3 ออกคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับช่วงฮอล์ลิเดย์ ด้วยการนำแรงบันดาลใจแบรนด์ไอคอนนิก Coca- Cola กับโทนสีตุ่นๆ สไตล์วินเทจย้อนยุคกลับมาผสมผสานงานดีไซน์ในคอลเล็กชั่น ปักโลโก้ COKE หรือ Coca – Cola ตัวใหญ่ลงบนบอมเบอร์แจ๊กเก็ต เสื้อสเวตเตอร์สีเหลืองมัสตาร์ด เสื้อยืด และแอ็กเซสซอรี่ต่างๆ อาทิ ถุงเท้า หมวกไหมพรม รวมถึงหมวกแก๊ป ในราคาตั้งแต่ 10 – 100 เหรียญดอลล่าและจะจัดจำหน่ายทางออนไลน์ตั้งแต่ 26 ธันวาคม เป็นต้นไป เอาไว้ใส่สำหรับรับลมหนาวช่วงปีใหม่กัน

keyboard_arrow_up