Nike Kyrie 3

หลังคริสต์มาสเจอกันแน่!!! Nike Kyrie 3 ปล่อย “Black Ice” มาชิมลางส่งท้ายปี 2016

Nike Kyrie 3
Nike Kyrie 3

วันก่อน New Balance เพิ่งประกาศขอช่วงชิงพื้นที่เหล่าสนีกเกอร์หลังเปิดปีใหม่ ปี 2017 เตรียมวางจำหน่ายสนีกเกอร์รุ่นหรูล่าสุดก่อนใครไปหมาดๆ แต่แล้ววันนี้ Nike มาแรงกว่า ขอใช้ช่วงเข้าโค้งสุดท้าย ชิงตัดหน้าปล่อย Nike Kyrie 3 “Black Ice” มาให้สาวกไนกี้ได้เฮกันบ้าง

Nike Kyrie 3

Nike Kyrie 3 ถือเป็นรุ่นซิกเนเจอร์จาก Kyrie Irving หลังจากที่ปล่อย Nike Kyrie 2 มาเมื่อปลายปีที่แล้วในช่วงเดือนเดียวกันนี้ รุ่นสามนี้ต่อยอดความคล่องตัวและการเร่งสปีดในการวิ่งสำหรับนักบาส ที่เป็นจุดเด่นของสนีกเกอร์ซีรีส์นี้

Nike Kyrie 3

แต่สำหรับแฟชั่นนิสต้าแนวสปอร์ตแล้ว จุดเด่นของซีรีส์นี้อยู่ที่องค์ประกอบในเลเยอร์ต่างๆ ของสนีกเกอร์คู่นี้ อีกทั้งสัญลักษณ์ที่แสดงตัวตนของ Kyrie เสมือนเป็นโลโก้ของเขาอยู่บนลิ้นของสนีกเกอร์คู่นี้ คือ “JBY” ที่มาจากคำว่า “Just Be Yourself” และ “H+H” ที่มาจากคำว่า “Hungry and Humble” มาจากคำคมของ Drederick พ่อของเขา และเลขโรมัน VIII และ XIII แทนวันที่ 13 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของแม่ของ Kyrie ซึ่งเป็นกราฟิกเดียวกันคือรอยสักบนข้อมือของเขา

Nike Kyrie 3

นอกจากนี้ที่ Zoom Air ของสนีกเกอร์คู่นี้ จะพบคำว่า Azurie ชื่อลูกสาวของเขา และ Elizabeth เป็นชื่อแม่ของเขานั่นเอง เรียกได้ว่า สนีกเกอร์ซีรีส์นี้ เต็มไปด้วยตัวตนและคนในครอบครัวของ Kyrie …อบอุ่นจัง

Nike Kyrie 3

ฟังแล้ว ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของ เตรียมเงินในกระเป๋าเอาไว้ดีดี Nike เผยมาแล้วว่า Nike Kyrie 3 “Black Ice” จะถูกปล่อยออกมาก่อนหลังวันคริสต์มาสเพียงหนึ่งวัน (26 ธันวาคม 2559) และจะเปิดตัวสีอื่น ในวันที่ 14 มกราคม 2560 สนนราคาอยู่ที่ $120 ลองคำนวณค่าเงินในวันสั่งซื้อกันอีกทีนะครับ

keyboard_arrow_up