Godiva

Godiva ช็อกโกแลตชื่อดังจากเบลเยี่ยมกับแนวคิดบรรจุภัณฑ์ที่ว่า “กล่องแห่งการแบ่งปัน”

Godiva
Godiva

Godiva ช็อกโกแลตชื่อดังจากเบลเยี่ยมกับแนวคิดบรรจุภัณฑ์ “กล่องแห่งการแบ่งปัน”

เชื่อว่า ช็อกโกแลต คงเป็นหนึ่งในขนมที่ผู้คนทั่วโลกต่างนิยมมอบให้เป็นของขวัญแก่กันในเทศกาลต่างๆ เพราะด้วยรสชาติ รูปร่างหน้าตา บรรจุภัณฑ์ ราคา ที่มีหลากหลายให้เลือกสรร จึงทำให้ช็อกโกแลตเป็นของขวัญที่ครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัยมาจวบจนถึงปัจจุบัน

godiva

ล่าสุดกับ Godiva ช็อกโกแลตสัญชาติเบลเยี่ยมที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ได้ทำเก๋โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่เพื่อต้อนรับช่วงเทศกาลกับแนวคิดที่ว่า “The Box that Keeps Giving.” หรือ “กล่องแห่งการแบ่งปัน”  โดยลักษณะภายนอกของกล่องช็อกโกแลตยังคงมาในรูปแบบสีทองสุดเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อเปิดกล่องออกนั้นจะพบกับช็อกโกแลตจำนวน 16 ชิ้นเรียงตัวอยู่ในถาด พร้อมกับกล่องช็อกโกแลตสีทองที่อยู่ด้านข้างอีกกล่องหนึ่ง ซึ่งเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับบรรจุภัณฑ์โดยการให้ผู้รับ ได้ส่งต่อช็อกโกแลตGodivaให้กับผู้อื่นต่อไปให้สมกับแนวคิดที่ว่า “กล่องแห่งการแบ่งปัน” นั่นเอง

GODIVA

สำหรับช็อกโกแลตGodivaกล่องนี้จะสามารถแบ่งออกเป็นกล่องย่อยได้อีกถึง 3 กล่อง เรียกได้ว่าเมื่อเรามอบให้ใครสักคน ความรู้สึกดีๆเหล่านี้ก็สามารถส่งต่อไปยังบุคคลอื่นๆได้อีกถึง 3 คนเลยทีเดียว

GODIVA

อนึ่งรสชาติของช็อกโกแลตภายในกล่องก็ยังเป็นรสชาติยอดนิยมอย่าง Coeur Lait , Lady Noir , Eclat Feuilletine , Mokalata ฯลฯ และทางGodivaได้ทำการเปิดตัวบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษนี้ที่ Rockefeller Center สหรัฐอเมริกาเมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา ชาว Favforward สามารถดูตัวอย่างของบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษนี้ได้จากวิดีโอที่แนบมาด้านล่างได้เลยครับ

GODIVA FILM from H.K. McCANN


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.adweek.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.adweek.com

keyboard_arrow_up