Everfilter แอปแต่งภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพสไตล์มังงะสีน้ำแบบ Your Name

Everfilter แอปแต่งภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพสไตล์มังงะสีน้ำแบบ Your Name

หากใครที่ยังประทับใจภาพสวยๆจากอนิเมชันเรื่อง Your Name ของ อ.มาโกโตะ ชินไค แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดแอปแต่งภาพน้องใหม่มาแรงอย่าง Everfilter แอปนี้ เพราะมันจะช่วยเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาๆของเรา ให้ออกมาละมุนเหมือนเป็นฉากๆหนึ่งในมังงะของญี่ปุ่นเลยทีเดียว at https://www.philmudd.com/cevrim-sartsiz-yatirimsiz-deneme-bonusu-veren-siteler/

Everfilter

โดยวิธีใช้ก็สุดแสนจะง่ายเพียงเราเข้าไปดาวน์โหลดแอป Everfilter ใน App Store และ Google Play Store (รองรับทั้ง iOS และ Android) จากนั้นกดปุ่ม Start เพื่อทำการเลือกภาพที่จะแต่ง ระบบก็จะประมวลผลออกมาให้เสร็จสรรพ เท่านี้ก็สามารถเซฟลงเครื่องหรือแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้ทันทีครับ

Everfilter

และมีอีกวิธีหนึ่งคือการเข้าไปที่เว็บไซต์ everfilter.me (เป็นภาษาญี่ปุ่น) จากนั้นกดเริ่มต้นที่ปุ่มด้านล่าง (มีอยู่ปุ่มเดียวเป็นภาษาญี่ปุ่น) ระบบจะให้เราเลือกรูปที่มีอยู่ในเครื่องเพื่อเอาไปแต่งในลำดับถัดไป เมื่อเสร็จแล้วก็สามารถเซฟลงเครื่องได้ทันที

เรียกได้ว่าเป็นแอปที่ใช้งานง่าย รวดเร็วและไม่ซับซ้อน เพียงแค่คลิ้กเลือกรูปแล้วรอเซฟได้เลย แต่ขอบอกนิดนึงก่อนว่าแอปนี้เหมาะสำหรับรูปถ่ายประเภทวิวทิวทัศน์สุดๆ ซึ่งถ้าหากเป็นรูปคนมันอาจจะไม่ค่อยเนียนสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช้ได้เหมือนกันครับ ชาว Favforward ที่อยากมีรูปสวยๆสไตล์มังงะไว้อวดเพื่อนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ใน App Store และ Google Play Store หรือจะเข้าไปทำในเว็บไซต์ everfilter.me ก็ได้เช่นกันครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Your Name

keyboard_arrow_up