ออกแบบรองเท้าคู่โปรดให้โดนใจด้วยบริการ NIKEiD ครั้งแรกในประเทศไทย

นับเป็นข่าวดีของแฟนๆ Nike (ไนกี้) ในประเทศไทย ที่บัดนี้ทางไนกี้ได้เพิ่มช่องทางการสั่งสินค้าจากเว็บไซต์ Nike.com ให้ชาวไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสินค้าที่สั่งจะทำการจัดส่งจากประเทศสิงคโปร์มายังประเทศไทยโดยตรง ทั้งนี้เพื่อเป็นการขยายช่องทางการซื้อสินค้าให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

NIKEiD

นอกจากเปิดตัว Nike.com แล้ว ทางไนกี้ยังได้เปิดตัว NIKEiD หนึ่งในบริการของ Nike.com ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถสร้างสรรค์และออกแบบรองเท้าคู่โปรดได้ตามความชื่นชอบของตนเอง ผ่านผลิตภัณฑ์ของกลุ่มไนกี้ เช่น กลุ่มรองเท้า Running, Football, Sportswear และ Basketball ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

niketh-open-nikeid-p02
เลือกรุ่นของรองเท้าที่ต้องการ
 NIKEiD
เลือกปรับแต่งได้หลายส่วน
NIKEiD
มีหลายสีสันให้เลือกเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเรา

ภายใน NIKEiD นั้นจะเป็นฟังก์ชั่นที่เปิดโอกาสให้เราได้ออกแบบสีสันและลวดลายของรองเท้าคู่โปรดได้เอง โดยเราสามารถปรับเปลี่ยนในส่วนของ หน้าเท้า ส่วนข้างเท้า Swoosh เชือกรองเท้า พื้นรองเท้า และอื่นๆ รวมไปถึงยังสามารถสกรีนชื่อของเราลงบนรองเท้าได้อีกด้วย

niketh-open-nikeid-p05
เว็บไซต์ Nike.com

อนึ่ง Nike.com นั้นเป็นเว็บไซต์หลักของไนกี้ที่ได้รวบรวมนวัตกรรมต่างๆและผลิตภัณฑ์จากไนกี้แบบครบวงจร อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Running, Football, Young Athletes, Nike Sportswear, Tennis, Women’s Training, Nike Sportswear, Basketball, และ Men’s Training เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อสินค้าเข้ากับชุมชนกีฬาที่แข็งแกร่งอย่าง Nike+ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังค้นหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายหรือนักกีฬาที่ต้องการพัฒนาศักยภาพในด้านกีฬาของตนเองให้เพิ่มมากขึ้น ทั้งหมดนี้อยู่ในแอปพลิเคชันจาก Nike+ อย่าง Nike+ Training Club, Nike+ Run Club และ Nike+ Football Club เป็นต้น

niketh-open-nikeid-p06

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือออกแบบรองเท้าคู่โปรดในแบบฉบับของตัวเองได้ที่ Nike.com ครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nike.com

keyboard_arrow_up