Ember แก้วกาแฟปรับอุณหภูมิได้จาก Starbucks สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ

Ember แก้วกาแฟปรับอุณหภูมิได้จาก Starbucks สำหรับคอกาแฟโดยเฉพาะ

Ember คือแก้วกาแฟอัจฉริยะล่าสุดที่ทาง Starbucks ได้ซุ่มพัฒนามาเป็นระยะเวลาแรมปี มีจุดเด่นคือการปรับระดับอุณหภูมิ แสดงผลผ่านหน้าจอ LED และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ โดยจะเริ่มวางขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา สนนราคาอยู่ที่ใบละ 150 ดอลลาร์ หรือราวๆ 5,300 บาท

starbucks-ember-p05

หลายๆนั้นคนมักประสบปัญหากาแฟเปลี่ยนอุณหภูมิเนื่องจากการกินกาแฟพร้อมกับนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือไปด้วย ซึ่งในบางครั้งอาจใช้ระยะเวลานานจนอุณหภูมิของกาแฟเปลี่ยนจนทำให้เสียรสชาติได้ การมีแก้วกาแฟ Ember นั้นก็จะช่วยให้เราได้ลิ้มรสชาติของกาแฟร้อนๆอยู่ตลอดเวลา โดยหลักการใช้งานของแก้วนี้ก็แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ การควบคุมอุณหภูมิผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน (รองรับทั้ง ios และ android) และควบคุมอุณหภูมิจากการหมุนปรับระดับที่ฐานของแก้วด้านล่าง

starbucks , Ember

Ember

ซึ่งแก้วกาแฟ Ember นั้นจะมีจอแสดงผล LED ไว้บอกอุณหภูมิที่ตัวแก้ว โดยเราสามารถตั้งค่าหน่วยอุณหภูมิเป็นเซลเซียสหรือฟาเรนไฮต์ได้ตามต้องการ รวมไปถึงสามารถบันทึกระดับอุณหภูมิไว้ใช้ในภายหลังได้อีกด้วย

 

Ember

นับเป็นไอเดียเจ๋งๆที่ต่อยอดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้คุณภาพชีวิตของคนรักกาแฟดีขึ้นได้เป็นอย่างดี ชาว Favforward คนไหนที่สนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.embertech.com ครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.embertech.com , www.techcrunch.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.embertech.com

keyboard_arrow_up