Utopia-panpuri

ท่องไปใน Utopia ดินแดนในอุดมคติ บนกล่องของขวัญจาก ปัญญ์ปุริ

Utopia-panpuri
Utopia-panpuri

ใกล้ถึงเทศกาลส่งความสุขกันทุกที หลายคนคงเริ่มมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ เตรียมมอบให้กับพ่อแม่ ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือคนที่คุณรัก กันแล้ว Gift Set เป็นอีกตัวเลือกที่ผู้ชายส่วนใหญ่นึกถึง เพราะเป็นของขวัญที่น่าจับจองและง่ายต่อการเลือกซื้อสำหรับใครที่ไม่ถนัดเดินช้อปปิ้งเหมือนกับผู้ชายหลายๆ คนในที่นี้ และอีกหนึ่งความพิเศษของมันอยู่ที่ความเป็น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่แบรนด์ดังมักปล่อยคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้เราเลือกซื้อกันในโอกาสพิเศษต่างๆ

ปัญญ์ปุริ ก็เช่นกันครับ ในทุกๆ ปี จะมีกล่องของขวัญเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อเป็นของขวัญสำหรับทุกคน โดยปีนี้ ปัญญ์ปุริ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวของเมือง “ยูโธเปีย” Utopia ดินแดนในอุดมคติตามแบบฉบับของปัญญ์ปุริที่ผสมผสานกลิ่นอายและเสน่ห์อันโดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก เรียงร้อยอารยธรรมลุ่มลึกจากดินแดนฝั่งตะวันออก ผนวกรวมกับความทันสมัยของเมืองฝั่งตะวันตกได้อย่างลงตัว โดยหยิบยกจุดเด่นของ 5 เมืองที่มีความหมายซ่อนอยู่มาเป็นลวดลายกล่องของขวัญปีนี้

Utopia-panpuri

Bangkok กรุงเทพมหานคร

เมืองหลวงอันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ปัญญ์ปุริ ผ่านมุมมองความอุดมสมบูรณ์ตลอดลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา แลนมาร์คแห่งอารยธรรม ความวิจิตรงดงามของศิลปะแห่งสยาม เปรียบดั่งการเดินทางมามากกว่าทศวรรษของแบรนด์ปัญญ์ปุริ

Utopia-panpuri

Jumeirah เมืองจูเมร่า แห่งดูไบ

เพชรเม็ดงามแห่งตะวันออกกลาง สอดประสานทิวทัศน์บ้านเมืองโทนสีน้ำตาลแดง ท่ามกลางความเงียบสงบของทะเลทรายแต่เปี่ยมไปด้วยความสวยงามและซับซ้อนแห่งธรรมชาติ

Utopia-panpuri

Corsica เกาะคอร์ซิก้า ประเทศฝรั่งเศส

เกาะขนาดใหญ่ ณ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่ทุกคนเฝ้าฝันถึง เกาะคอร์ซิก้าเติมเต็มเสน่ห์ให้กับเมืองยูโธเปีย ด้วยแสงสะท้อนสีเทอร์ควอยซ์จากท้องทะเลเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ

Utopia-panpuri

Kobe เมืองท่าโกเบ ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อนึกถึงเมืองท่าสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ก็จะนึกถึงความเรียบง่ายของสวนญี่ปุ่นสไตล์เซนที่ลุ่มลึกและเปี่ยมไปด้วยความหมาย โดยปัญญ์ปุรินำความเป็นโกเบมาแต่งแต้มผสมผสานให้ภาพประกอบบนกล่องมีชีวิตชีวาราวกับศิลปะที่มีชีวิต

Utopia-panpuri

Milan เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

ศูนย์รวมแห่งแฟชั่นและศิลปะ นำเอาความหรูหราแฝงไปด้วยรสนิยมชั้นสูงเปรียบดั่งการได้ผ่อนคลายยามบ่ายบนระเบียงหินอ่อนสีขาว ภายในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

 

สำหรับปีนี้ กล่องของขวัญมาในรูปแบบกล่องทรงสี่เหลี่ยมเรียบหรูเหมาะกับการส่งมอบในเทศกาลแห่งความสุขด้วยโทนสีแดงสการ์เล็ต ประดับด้วยโบว์ซาตินสีออฟไวท์พิมพ์โลโก้ปัญญ์ปุริ และการ์ดเรียบหรู พร้อมผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริที่จะพาทุกคนออกเดินทางสู่ดินแดนอันแสนพิเศษพร้อมกับความสุขและความทรงจำที่งดงามที่จะคงอยู่กับผู้รับและผู้ให้ตลอดไป

keyboard_arrow_up