POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”

ซีซั่นนี้จัดไปอีกสักใบ!!! POPULAR SCIENCE หยิบลายกราฟฟิกหนัง Sci-Fi ยุคเก่า จับลง Pouch “Intergalatic Cruise”

POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”
POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”

POPULAR SCIENCE แบรนด์แฟชั่นเท่ๆ จากเกาหลี ของผู้ชายที่หลงใหลหนังแนว Sci-Fi ด้วยแนวคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน “The Future Past” หยิบแรงบันดาลใจจากกิมมิกหลักในหนังยุคเก่ามาใช้ในทุกคอลเลคชั่น

จริงอยู่ที่แต่ละแบรนด์มักจะออกคอลเลคชั่นใหม่ตามซีซั่น POPULAR SCIENCE ก็เช่นกัน แต่จุดมุ่งหมายแรกของแบรนด์นี้คือ ต้องการทำคอลเลคชั่นที่ไร้ฤดูกาล ซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ ใช้เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่เอ้าท์ และอินเทรนด์ตลอดเวลา แต่ละคอลเลคชั่นของแบรนด์นี้ จึงควรเรียกเป็น Episode เหมือนในหนัง Sci-Fi มากกว่าเรียกเป็น Season

POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”

Pouch “Intergalatic Cruise” กระเป๋า Episode ล่าสุดในซีซั่น Spring/Summer 2017 ยังคงหยิบเอากิมมิกจากหนัง Sci-Fi ยุค 70’s ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์นี้มาใช้ได้อย่างลงตัว ด้วยตัวกระเป๋าจะเป็นผ้าไนล่อนทำให้ดูเป็นไอเท็มเบาๆ และเป็นเหตุผลที่ดีที่ POPULAR SCIENCE เลือกใช้ ไนล่อน มาเป็นวัสดุหลักในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อให้ดูทันสมัย และไม่เป็นทางการมากนัก

POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”

และนี่คงเป็นเหตุผลที่ Intergalatic Cruise กลายเป็นไอเท็มฮอต ที่สามารถมิกซ์แอนด์แม็ตช์ได้ลงตัวกับผู้ชายทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีทั้งความเป็นแฟชั่นและกลิ่นอายเท่ๆ จากหนัง Sci-Fi ยุคเก่า จึงไม่แปลกใจที่ อปป้าเกาหลีหลายคน จะเลือกหยิบไอเท็มฮอตของแบรนด์นี้มาถือโชว์อวดใครๆ ซีซั่นนี้หามาลองถือสักใบดูมั้ยล่ะครับ

POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise” POPULAR SCIENCE “Intergalatic Cruise”

keyboard_arrow_up