KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL

KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL ไอเท็มเดียว ไปได้ทุกที่ ใช้ได้ทุกงาน

KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL
KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL

บางครั้งทริปท่องเที่ยวก็ไม่ต้องการหอบหิ้วสัมภาระไปด้วยมากนัก โดยเฉพาะการเดินลุยป่าบางเส้นทางที่ควรลดการแบกรับน้ำหนักที่เกินจำเป็น แต่อะไรที่จำเป็นบางครั้งก็มีมากกว่าที่คิด และเกินกว่าที่จะเลือกใช้เพียงชิ้นเดียว KOPIS DESIGNS เข้าใจในความจำเป็นในจุดนี้ จึงออกแบบเครื่องมือเท่ๆ หลากการใช้งานไว้ในไอเท็มเพียงชิ้นเดียว

KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL

เจ้าอุปกรณ์ที่ว่านี้มีชื่อว่า STK MULTI-TOOL เป็นโปรเจกพิเศษที่ทำร่วมกันระหว่าง STK และ KOPIS DESIGNS ผ่านงานดีไซน์ของ Jon Bahlatzis ผู้ที่ชอบพกพาเครื่องมือสไตล์นี้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของผู้ชายยุคใหม่

KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL

ตัวเครื่องมือ STK MULTI-TOOL ทำจากเหล็กกล้า S35VN และไทเทเนียม 6AL4V ทำให้มั่นใจถึงความแข็งแรงและความทนทานของไอเท็มชิ้นนี้ได้อย่างไม่มีข้อกังขา และด้วยประโยชน์การใช้งานที่มีนับสิบอย่างในหนึ่งเดียวนี้ ทำให้สะดวกต่อพกพาไปได้ทุกที่เพียงหนีบไปกับกระเป๋ากางเกงเท่านั้น เชื่อได้ว่า ผู้ชายที่ชอบสะสมเครื่องมือเท่ๆ จะไม่พลาดไอเท็มชิ้นนี้ด้วยเช่นกัน

KOPIS DESIGNS STK MULTI-TOOL

FAV NOTE :

ฝากไว้อีกนิดนะครับ…อุปกรณ์ชิ้นนี้ ถือเป็นอาวุธ ของมีคม ควรระมัดระวังในการใช้งาน และไม่อนุญาติให้พกพาไอเท็มชิ้นนี้เข้าไปในบางสถานที่และบนเครื่องบิน โปรดศึกษาข้อควรระวังก่อนพกพาด้วยนะครับ


ชาว FAVFORWARD คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ้งค์นี้ครับ
http://www.kopisdesigns.com/the-stk-project/

keyboard_arrow_up