YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER

YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER ติดเท้าไว้ก็เท่ ใส่ตะลุยเที่ยวก็ทน

YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER
YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER

สนีกเกอร์บางคู่มีไว้ใส่เป็นรองเท้าแฟชั่น แต่สำหรับบางคนแล้วมีไว้สำหรับใส่ตะลุยทุกกิจกรรม แต่จะดีกว่านั้นถ้าสองสิ่งมารวมไว้ในคู่เดียวกัน YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER คือหนึ่งคู่ที่น่าสนใจสำหรับซีซั่นนี้

ถ้าพูดถึง York Athletics หลายคนจะจดจำว่าเป็น แบรนด์รองเท้ากีฬา ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพใส่ออกกำลังกาย มากกว่าสนีกเกอร์แฟชั่นคู่เท่ แต่สำหรับ HENRY MID SNEAKER แล้ว สนีกเกอร์คู่นี้ได้ถูกออกแบบมาตอบโจทย์ในทุกด้าน ถ้ามองในด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน สำหรับใส่ออกกำลังกาย แบรนด์นี้ก็ขึ้นชื่อตามที่ทุกคนรู้อยู่แล้ว หรือจะใส่ตะลุยก็เหมาะมากสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ แถมมีน้ำหนักเบาด้วย

YORK ATHLETICS HENRY MID SNEAKER

ส่วนงานดีไซน์ก็ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายชอบแต่งตัว ด้วยการออกแบบรูปทรงที่ดูปราดเปรียว สีเรียบเท่ และไม่เทอะทะ เหมือนรองเท้ากีฬาทั่วไป ทำให้แม็ตช์เข้ากับเสื้อผ้าต่างๆ ได้ง่าย อีกทั้งงานฝีมือ ก็ตัดเย็บด้วยมืออย่างประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยวัสดุที่เบาสบายเท้า ได้มาตรฐานดี และยืดหยุ่นรองรับทุกกิจกรรม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แมนๆ ของผู้ชายในยุคนี้

เอาเป็นว่า ใครจะกำลังมองหาสนีกเกอร์ใส่ไปเที่ยวในช่วงเวลานี้ HENRY MID SNEAKER จากแบรนด์ YORK ATHLETICS คือตัวเลือกดีดีที่ชาว FAVFORWARD ไม่ควรมองข้ามครับ


ทุกคนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://yorkathleticsmfg.com/products/the-henry-mid-fatigue-green

keyboard_arrow_up