Pokémon GO

อัพเดตถี่ยิบ Pokémon GO เพิ่มโบนัส Xp และ Stardust เป็นสองเท่า

Pokémon GO
Pokémon GO

ตั้งแต่ช่วงหลังๆมานี้หลายคนคงเห็นการเคลื่อนไหวของ Pokémon GO เกมชื่อดังที่เคยเป็นกระแสเมื่อหลายเดือนก่อนอัพเดตฟีเจอร์เพิ่มเติมอย่างถี่ยิบ เนื่องจากกระแสความนิยมที่ลดลงอันมาจากตัวเกมยังไม่มีฟีเจอร์เด็ดๆที่โดนใจไว้ดึงดูดผู้ใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามทาง Niantic Labs ก็ได้ประกาศออกมาว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการจนถึงขณะนี้ Pokémon GO ได้ทำลายสถิติมียอดผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

และเนื่องในโอกาสที่มีจำนวนผู้เล่นทะลุเกิน 100 ล้านคน ทางบริษัทผู้ผลิตอย่าง Niantic Labs ก็ได้ออกมาแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้กับแฟนๆของเกมนี้โดยการ แจกโบนัส Xp และ Stardust เพิ่มสองเท่า ซึ่งไม่ว่าคุณจะเดินฟักไข่ พัฒนาร่างโปเกมอน หรือทำกิจกรรมใดๆในเกมที่ได้ Xp กับ Stardust ก็จะเพิ่มให้เป็นสองเท่าโดยอัติโนมัติทันที

pokemon-go-xp-stardust-02

ซึ่งการเพิ่ม Xp กับ Stardust เป็นสองเท่านั้นจะเริ่มตั้งแต่พรุ่งนี้ (วันที่ 23 พฤศจิกายน) เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนเลยทีเดียว และนอกเหนือจากนั้นแล้วทางเกมยังได้ปรับลดค่า Combat Power ของโปเกมอนบางตัวเพื่อให้เกิดความสมดุลกับโปเกมอนตัวอื่นๆภายในเกมอีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.pokemon.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Niaantic Labs

keyboard_arrow_up