ลองกันหรือยัง? เมนูใหม่ประจำเทศกาลคริสต์มาสจาก Starbucks®

ลองกันหรือยัง? เมนูใหม่ประจำเทศกาลคริสต์มาสจาก Starbucks®

เป็นธรรมเนียมเป็นประจำทุกปี ที่เมื่อย่างเข้าสู่เทศกาลสุดพิเศษอย่างในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นั้น ร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks® (สตาร์บัคส์) ก็มักจะมีเมนูใหม่ๆและของขวัญสุดพิเศษประจำเทศกาลออกมาเอาใจแฟนๆอยู่เสมอ

starbucks-thailand-pp06

และในครั้งนี้สตาร์บัคส์ได้วางขายเมนูประจำเทศกาลคริสต์มาสถึง 3 แบบ 3 รสชาติด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่อย่าง New! Starbucks® Teavana™ Red Ribbon Green Tea Latte และได้นำ 2 เมนูที่เคยมีมาแล้วในช่วงเทศกาลพิเศษอย่าง New! Toffee Nut Crunch Latte และ Peppermint Mocha กลับมาขายอีกครั้ง

สำหรับ New! Starbucks® Teavana™ Red Ribbon Green Tea Latte นั้นจะเป็นการผสมผสานความหวานของชาเขียวเข้ากับรสเปรี้ยวอมหวานของน้ำทับทิม ราดด้วยฟองนมเนียนนุ่มและซอสทับทิมเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้อย่างลงตัว

ส่วน New! Toffee Nut Crunch Latte นั้นเป็นการกลับมาของ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ทุกคนคุ้นเคย ผ่านรสชาติที่นุ่มนวลของทอฟฟี่และกลิ่นหอมจากถั่วที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจแทบทุกราย

สุดท้ายคือ Peppermint Mocha เครื่องดื่มที่โดดเด่นด้วยความหอมของมิ้นต์และความเข้มข้นของช็อคโกแลตที่เข้ากันได้ดีกับเอสเพรสโซ่ช็อต ผสานความนุ่มนวลของวิปครีมอีกทั้งยังราดทับด้วยซอสช็อคโกแลตและแคนดี้ไบท์ที่ให้กลิ่นมิ้นต์อ่อนๆเป็นอย่างดี

starbucks-thailand-pp05

นอกจากเมนูใหม่แล้วสิ่งหนึ่งที่ถือเป็นซิกเนอเจอร์ของที่นี่ก็คือแก้วกาแฟ ดังนั้นในเทศกาลส่งความสุขแบบนี้ทางสตาร์บัคส์จึงไม่พลาดที่จะออกคอลเลกชั่นพิเศษของแก้วกาแฟมาเอาใจนักสะสมอีกด้วย

starbucks-thailand-pp01

ชาว Favforward ที่สนใจอย่าลืมไปสัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ของสตาร์บัคส์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : StarbucksTH

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ :  StarbucksTH

keyboard_arrow_up