Instagram Stories

อัพเดทเวอร์ชั่นด่วนๆ Instagram Stories ปล่อย 3 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด พร้อมให้สนุกกันแล้ว

Instagram Stories
Instagram Stories

ถือว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดของอินสตาแกรม ตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งาน Instagram Stories มาเลยก็ว่าได้

หลังจากที่อินสตาแกรมเปิดฟีเจอร์หลัก Instagram Stories มา ก็ทำให้เหล่า iger ตื่นตัวและสนุกกับการครีเอทคอนเท้นต์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้คนมากกว่า 100 ล้านคนที่ใช้งานฟีเจอร์ Instagram Stories ทุกวัน จนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อินสตาแกรม ได้ปล่อยสามฟีเจอร์ใหม่ ให้ทุกคนได้สนุกยิ่งกว่าเดิม อย่าเสียเวลา เรามาอัพเดทไปพร้อมๆ กันเลยครับ

Instagram StoriesNew One in Instagram Stories : Links

ฟีเจอร์แรก คือ เราสามารถใส่ลิงค์ภายใน Instagram Stories ให้ follower ติดตามคอนเทนต์ที่พวกเขาเห็นและสนใจบน Stories ได้ เช่น นักดนตรีสามารถใส่ลิงค์ไปยังเพลงใหม่ล่าสุด หรือมีเดียต่างๆ สามารถใส่ลิงค์ที่จะนำไปสู่บทความได้เช่นกัน อินสตาแกรมจะเริ่มทดสอบการใช้งานลิงค์ใน Stories สำหรับบัญชีผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น (verified accounts)

Instagram StoriesNew Two in Instagram Stories : Mentions

ฟีเจอร์ที่สอง เราสามารถแบ่งปันเรื่องราวใดๆ ก็ตาม ให้คนที่คุณอยู่ในภาพด้วย หรือคนที่คุณกำลังนึกถึงได้อย่างง่ายๆ ด้วยการเมนชั่นบน Stories วิธีใช้งานนั้นก็ไม่ยุ่งยากอะไรเลย ใช้แบบเดียวกับการใส่ captions และ comments เหมือนกันเป๊ะ

Instagram StoriesNew Three in Instagram Stories : Boomerang

เมื่อภาพถ่ายสไตล์ Boomerang ยังฮิตไม่เลิก อินสตาแกรมจึงจับฟีเจอร์นี้มาใส่ใน Instagram Stories ซะเลย คราวนี้ก็ครีเอทภาพถ่ายใหม่ๆ แนวนี้ได้สบายๆ แล้ว

สามฟีเจอร์นี้ถือว่ามาช่วย ปลดล็อกความสนุกสนาน เราสามารถครีเอทคอนเท้นต์ต่างๆ ใน Instagram Stories ได้มากขึ้น โดยฟีเจอร์ทั้งสามนี้จะเริ่มเปิดให้ใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อัพเดทแล้วไปสนุกกันได้เลย


source : http://blog.business.instagram.com/post/152996482280/stories-boomerang-mentions

keyboard_arrow_up