นินเทนโดจัดหนัก ลดราคา New Nintendo 3DS ต้อนรับ Black Friday ในอเมริกา

นินเทนโดจัดหนัก ลดราคา New Nintendo 3DS ต้อนรับ Black Friday ในอเมริกา

นับว่าเป็นข่าวดีของสาวก Nintendo (นินเทนโด) เลยทีเดียว เมื่อนินเทนโดจัดหนักลดราคา New Nintendo 3DS เพื่อต้อนรับการมาถึง Black Friday ของอเมริกาในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

Black Friday เป็นคำใช้เรียกแทนวันศุกร์ในสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤศจิกายน ซึ่งชาวอเมริกันถือว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นฤดูช็อปปิ้งก่อนถึงเทศกาลคริสต์มาสนั่นเอง โดยตามธรรมเนียมแล้วหลังวันขอบคุณพระเจ้า(Thanksgiving Day) ก็จะเป็นวัน Black Friday นั่นเอง

black-friday-main-image

และเมื่อวันขอบคุณพระเจ้ามาถึง บางบริษัทก็มักจะให้พนักงานหยุดยาวต่อในวัน Black Friday ด้วย ซึ่งในช่วงนี้ร้านค้าต่างๆมักจะมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ออกมาเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้าร้านให้ได้มากที่สุด ดังนั้น Black Friday จึงถือเป็นวันช็อปปิ้งใหญ่ของชาวอเมริกันเพื่อเตรียมของขวัญไว้ให้ผู้อื่นในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย

New Nintendo 3DS

โดยทางนินเทนโดจะปล่อย New Nintendo 3DS รุ่นลิมิเต็ดสุดพิเศษในวัน Black Friday ซึ่งจะมีด้วยกันสองสีได้แก่ขาวและดำ รอบๆตัวเครื่องมีการสกรีนลายของซุปเปอร์มาริโอ สนนราคาอยู่ที่ 99.99 เหรียญ ซึ่งถือว่าคุ้มมากกับราคานี้ (เพราะแค่ Nintendo 2DS ก็ราคา 79.99 เหรียญแล้ว)

new3ds_supermariose_black_04

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดใน www.nintendo.com ได้เลยครับ ไม่แน่อาจจะมีระบบสั่งซื้อออนไลน์ก็เป็นได้ ซึ่งถ้าได้ราคา Black Friday รับรองว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะมีเกมดังๆจ่อที่จะวางแผงให้เล่นอย่างมากมาย เช่น Pokémon Sun and Moon ที่จะออกวันที่ 18 พ.ย. และ Super Mario Maker ที่จะออกวันที่ 2 ธ.ค. นี้เป็นต้นครับ

Pokémon Sun and Moon
Pokémon Sun and Moon
Super Mario Maker
Super Mario Maker

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : theverge.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nintendo

 

keyboard_arrow_up