Pharrell William เปลี่ยนยีนส์ให้กลายเป็นลายปริ้นท์

ควรย้ายมาเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์เต็มตัวได้แล้วสำหรับ Pharrell Williams ที่ดูเหมือนว่าเขาหยิบจับอะไรก็จะกลายเป็นเทรนดี้ไปเสียหมด รวมถึงขายดีจนขาดตลาดทั่วโลก เพราะไอเดียด้านการออกแบบอันแสนปราดเปรื่อง นั่นทำให้ฟาเรลได้รับตำแหน่ง ‘Head of Imagaination’ จากแบรนด์ G-Star Raw  แม้ชื่อตำแหน่งอาจจะดูแปลกๆ ทำไมไม่เป็น Head of Creative นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ฟาเรลไม่อยากผูกมัดกับบทบาทดีไซน์เนอร์มากเกินไป แต่ก็เปิดตัวได้สวยด้วยคอลเล็กชั่นแรก RAWS for the Oceans

g-star-raw-fall-winter-2016-campaign-featuring-pharrell-williams-1

gstar-pharrell-williams-oceans-optimized

มีแนวคิดในการให้ความสำคัญกับทรัพยากรธรรมชาติทางน้ำ ซึ่งหลายคนทิ้งขยะลงทะเล ทำให้สัตว์ที่อยู่ในทะเลค่อยๆ สูญพันธุ์ลง ฟาเรลจึงคิดว่าควรนำสื่งของหรือขยะเหล่านี้มารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์ จนกลายเป็น เสื้อและกางเกงยีนส์สุดล้ำสมัย โดยซีซั่นหน้าฟาเรลยังโชว์เซ้นท์เรื่องการดีไซน์ได้เหนือชั้น เตรียมออกคอลเล็กชั่นใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2017 ภายใต้ชื่อคอลเล็กชั่น  ‘Elwood X25,’

gstar-banner

เป็นการนำยีนส์รุ่นไอคอนนิกมาถ่ายทอดอารมณ์ใหม่ ภายใต้ลวดลายพิมพ์ถึง 25 ลาย ไม่ว่าจะเป็นลายตารางหมากรุก ลายทาง ลายพราง หรือหลายที่เป็นวิถีนิยมของแต่ละประเทศทั่วโลก ถูกคัดสรรมาแล้วโดยฟาเรล ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีครบรอบวันเกิด 20 ปีของแบรนด์ G-Star Raw นั่นเป็นสัญลักษณ์แสดงออกให้เห็นว่า เขาคือผู้นำด้านยีนส์และสามารถเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับยุคสมัยได้ ในขณะที่ยังคงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ได้อย่างชัดเจน คอลเล็กชั่นนี้จะวางจำหน่ายทางออนไลน์และบางช็อปเท่านั้น

ฟาเรลยังแสดงให้เห็นว่า ทุกคนมีอิสระทางความคิดในการเลือกเสื้อผ้า แม้จุดสุดท้ายมันก็คือยีนส์เฉกเช่นเดียวกันนั่นเอง

keyboard_arrow_up