PEACEMINUSONE

เอาแบบนี้จริงดิ่!! แฟชั่นคลิปหนีบหมวกจาก PEACEMINUSONE ยิ่งใส่ก็ยิ่งเท่

PEACEMINUSONE
PEACEMINUSONE

เอาแบบนี้จริงดิ่!! แฟชั่นคลิปหนีบหมวกจาก PEACEMINUSONE ยิ่งใส่ก็ยิ่งเท่

ช่วงนี้เดินไปทางไหนก็มักจะเห็นบรรดาเซเลปหรือดาราวัยรุ่น นิยมใส่หมวกแก็ปที่มีสายห้อยข้างหลังยาวๆ หรือแม้กระทั่งการเอาคลิปโลหะที่พวกเราๆใช้หนีบกระดาษมาติดที่หมวก แต่รู้ไหมครับว่านั่นมีที่มาจากไหน ทำไมถึงได้กลายเป็นกระแสความเท่แบบSwagได้ถึงขนาดนี้ วันนี้เรามีคำตอบมาให้ครับ

G-Dragon
G-Dragon

ต้นแบบความเท่จากแฟชั่นคลิปโลหะหนีบหมวกนั้นมาจากแบรนด์ PEACEMINUSONE (พีซไมนัสวัน) ของหนุ่ม G-Dragon หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้อย่าง Bigbang ด้วยภาพลักษณ์แฟชั่นนิสต้า ที่เมื่อหยิบจับอะไรมาใส่ก็เป็นกระแสไปเสียทั้งหมด รวมไปถึงความสนใจในด้านแฟชั่นที่ขนาดได้รับเชิญไปนั่ง Front row ของแบรนด์อินเตอร์หลายๆแบรนด์ ทำให้จีดีนั้นสั่งสมประสบการณ์และถ่ายทอดภาพลักษณ์ตัวตนของเขาออกมาผ่านแบรนด์พีซไมนัสวันที่เขาได้ร่วมมือกับ Gee Eun(จีอึน) สไตล์ลิสต์ส่วนตัวของเขานั่นเอง

GD , Bigbang

จุดเด่นของแบรนด์นี้คือการสะท้อนตัวตนของความ Swag ในแบบฉบับของจีดีออกมา ด้วยการถ่ายทอดมุมมองทางศิลปะผ่าน Pop-Culture ต่างๆไว้ในเสื้อผ้าแบบไม่จำกัดกรอบเวลาหรือกระแสแฟชั่น จึงทำให้ผู้ที่ได้สวมใส่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของความ Swag ได้อย่างไม่มีข้อจำกัดนั่นเอง

ซึ่งสินค้าหลักๆจะเน้นเป็นพวกเสื้อผ้าและไอเท็มต่างๆเช่น หมวก เข็มขัด เช่น PMO Cotton Cap #1 หมวกแก็ปสีดำและสีขาวที่มีสายพู่ข้างหลังยาวๆที่ดารานิยมใส่กันอยู่ในขณะนี้ (ตอนนี้ได้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว) และ PMO Bulldog Clip #1 คลิปโลหะสีเงิน ที่สร้างความ Swag สุดแนวเมื่อมันไปติดอยู่บนหมวก เป็นต้น

ลูกเล่นเล็กๆน้อยๆอย่างป้ายคำแนะนำในการดูแลเสื้อที่มีการสกรีนข้อความกวนๆ ก็นับเป็นการใส่กิมมิกในแบบฉบับของจีดีได้เป็นอย่างดี

ไม่ว่าผมจะถูกมองอย่างไร หรืออะไรก็ตามที่ผมกำลังใช้หรือสวมใส่ในช่วงเวลาไหนก็ตามของวัน พีซไมนัสวันก็คือผม ; จีดี กล่าว

  • เหล่าบรรดาเซเลปที่ใส่หมวกหรือเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ก็ได้แก่
Instagram : @jaylerr
Instagram : @angelababyct
Instagram : @arm_wc

ชาว Favforward ที่สนใจ อยากมีสไตล์เท่ๆ Swag แบบหนุ่มจีดี สามารถเข้าไปชมคอลเลคชั่นใหม่ๆของแบรนด์นี้ได้ทาง เว็บไซต์ หรือ instagram ได้เลยครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : greysuitcase.net , PMO

keyboard_arrow_up