Razer Kraken V2

Razer Kraken V2 หูฟังเกมมิ่งเอาใจเหล่า esport ตัวจริง

Razer Kraken V2
Razer Kraken V2

Razer Kraken V2 ชุดหูฟังใหม่ล่าสุดจาก Razer มาพร้อมกับไดรเวอร์ปรับเสียงได้ ดีไซน์ด้วยโครงอลูมิเนียมชิ้นเดียว เพื่อมอบความสบายสูงสุดสำหรับนักกีฬา esport ตัวจริง

Razer Kraken V2 ปล่อยชุดหูฟังเกมมิ่งซีรีส์ใหม่ พร้อมกันสองรุ่น Razer Kraken Pro V2 และ Razer Kraken 7.1 V2  มาพร้อมไดรเวอร์เสียงขนาด 50 มม. ที่สามารถปรับเสียงได้ เพื่อความบาลานซ์ของเสียงภายในเกมและเสียงการสื่อสารภายในทีม โครงสร้างทำจากวัสดุอลูมิเนียมชิ้นเดียวเพื่อความทนทานยิ่งขึ้น และยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อมอบความสบายสูงสุดแก่เกมเมอร์ โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ยังคงการออกแบบเดิมจากรุ่นแรก โดยเพิ่มคุณสมบัติที่ได้รับการอัพเดทใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา esport และเหล่าเกมเมอร์

 

Razer Kraken V2
Razer Kraken 7.1 V2

ไดรเวอร์เสียงขนาด 50 มม. เพื่อความบาลานซ์ของเสียงภายในเกมให้เร้าใจยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วยให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ระบบเสียงในชุดหูฟังชุดนี้ได้รับการพัฒนาไดรเวอร์ขนาด 50 มิลลิเมตร จำนวน 2 ยูนิต ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าชุดหูฟัง Kraken รุ่นเดิม ทำให้รับคลื่นความถี่ของสัญญาณกว้างขึ้น ซึ่งช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับบาลานซ์ของเสียงภายในเกมรวมไปถึงเสียงการสื่อสารภายในทีมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

โครงสร้างทำจากวัสดุอลูมิเนียมชิ้นเดียว เพื่อความแข็งแรง ทนทาน

ชุดหูฟังชุดนี้ทำมาจากโครงสร้างอลูมิเนียมชิ้นเดียว เพื่อความแข็งแรงทนทานและยืดหยุ่นมากกว่าวัสดุทั่วไป ชุดหูฟังใหม่นี้ได้รับการทดสอบให้ทนทานต่อการตกกระแทก การดัด งอจนผิดรูป แรงกด การถือที่ไม่ระวังและอื่นๆ ผลทดสอบการันตีว่าชุดหูฟังนี้มีคุณสมบัติพร้อมสำหรับเหล่าเกมเมอร์มือโปร

 

Razer Kraken V2
Razer Kraken Pro V2

การออกแบบใหม่เพื่อความสบายสูงสุด โดยไม่ทำให้เกมเมอร์รู้สึกเหนื่อยล้า

ชุดหูฟังนี้ได้รับการออกแบบมาให้มีน้ำหนักสองข้างที่เท่ากัน และช่วยลดแรงหนีบที่ศีรษะ เพื่อความสบายตลอดการเล่นเกมที่ยาวนาน ส่วนฟองน้ำหูฟังถูกปรับมีขนาดใหญ่และนุ่มขึ้น สามารถแยกเสียงได้ดีกว่าเดิม และสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย โดยมีให้เลือกทั้งรูปแบบทรงกลมและทรงรีเพื่อให้เข้ากับความชื่นชอบของแต่ละคน นอกจากนี้ฟองน้ำหูฟังยังมาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเนื้อที่บริเวณหูฟัง ช่วยให้เกมเมอร์ที่สวมแว่นตาสามารถสวมหูฟังได้โดยที่ไม่รู้สึกปวดหัวจากแรงกด

เทคโนโลยีการสื่อสารด้วยระบบเสียงไร้ที่ติ

ไมโครโฟนของ Razer Kraken Pro V2 และ Kraken 7.1 V2 มอบระบบการบันทึกเสียงแบบทิศทางเดียวและการออกแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เอกลักษณ์ของ Razer Kraken 7.1 V2 คือประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนภายนอกของไมโครโฟนระบบดิจิทัล ซึ่งทำงานผ่าน Razer Synapse ช่วยให้เกมเมอร์ตัดเสียงรบกวนภายนอก และมอบการสื่อสารที่คมชัด

keyboard_arrow_up