“โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์” พิถีพิถันกับรสนิยม ผสานความหรูหราอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว

ร่วม 4 ทศวรรษที่ โมเดอร์นฟอร์ม เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อันดับต้นของเมืองไทยที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์อันแตกต่างของการใช้ชีวิตในบ้านอย่างมีรสนิยมให้กับคนไทย จึงได้เกิดแนวความคิดในการนำเสนอเรื่องเล่าใหม่ โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ ขึ้นมา เพิ่มปรากฏการณ์ใหม่ต่อโลกที่กำลังหมุนเปลี่ยนความสนใจอย่างรวดเร็วและเร่งรีบให้กลับมาดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันสุดแสนพิเศษของการพักผ่อน ผ่านสัมผัสจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ ที่ไม่เพียงแต่ให้ฟังก์ชันตอบสนองการใช้งานอย่างเต็มที่ แต่ยังผสานไว้ด้วยมุมมองของความหรูหราทางรสนิยมที่มีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว

โดยโมเดอร์นฟอร์ม ตั้งใจมอบความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ให้แก่ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยแบบคนเมือง ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยพลังความคิดในแบบของตัวเอง และมีความพิถีพิถันกับการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พิเศษ ฝีมือประณีต สะท้อนถึงตัวตนในแนว เมโทร ลีฟวิ่ง ด้วยคอลเล็คชั่นหรูหราผสานด้วยมุมมองทางศิลปะอันหลากหลาย จึงได้จัดงานแนะนำ โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ พร้อมเปิดโชว์รูมให้เยี่ยมชมและพูดคุยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ลีฟวิ่ง ที่จะมาช่วยเติมเต็มชีวิตคนเมืองให้มีชีวิตชีวา โดดเด่น และแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง   ที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลลอรี่ ที่สาขาศรีนครินทร์

โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์

คุณ กิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแนวคิด โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ ที่ได้มาจากการรวบรวมความต้องการชีวิตทันสมัยของคนเมือง ตอบโจทย์ผู้มีรสนิยมในการใช้ชีวิต พร้อมชูจุดเด่น เฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ดีไซน์ร่วมสมัย หรูหราผสานคลาสสิค ว่า

“ปัจจุบัน เราพบว่าผู้บริโภคมีความหลากหลายมากขึ้นอย่างชัดเจน เราจึงนำความชำนาญอันยาวนานของโมเดอร์นฟอร์ม ด้านการทำเฟอร์นิเจอร์หุ้มบุ ผนวกกับความเป็นผู้นำเทรนด์ในแง่ของ Eclectic Decoration ที่สามารถสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยได้ชัดเจน มาเป็นจุดเริ่มต้นการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์แนวใหม่ ที่เรียกว่า โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ ผ่านบุคลิกคนหนุ่มสาว 3 สไตล์เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์คนเมืองปัจจุบัน”

โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์

“นอกจากดีไซน์ที่แตกต่างจากเดิมแล้ว โมเดอร์นฟอร์มยังคงมุ่งเน้นเรื่องความพิถีพิถันของการเลือกใช้วัสดุที่มาช่วยสร้างคุณค่าให้กับสินค้า รวมถึงการปรับเปลี่ยนและตกแต่งโชว์รูมที่ไม่เหมือนเดิม ด้วยการนำเสนอในรูปแบบ Mood & Tone ใหม่เพื่อสะท้อนความมีรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่เต็มเปี่ยมด้วยกลิ่นอายของความหรูหราผสมผสานไปกับศิลปะได้อย่างกลมกลืน เช่น เมื่อผู้บริโภคเลือกโซฟาแบบที่ชอบแล้ว เขาสามารถเลือกวัสดุที่ต้องการ ซึ่งเรามีให้เลือกมากมายหลายแบบ ทำให้ลูกค้าสามารถกำหนดกรอบของราคาได้อีกด้วย”

Modernforn Signature

ภายในพื้นที่โมเดอร์นฟอร์ม เฟอร์นิเจอร์ ช้อปปิ้ง แกลลอรี่ ที่สาขาศรีนครินทร์ จึงครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์และโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แบบเมโทร ลิฟวิ่ง ลุ่มลึกด้วยความพิถีพิถันและมีสไตล์ สร้างประสบการณ์ทางไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ พร้อมเติมเต็มความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟให้บ้าน ด้วยกลิ่นอายความหรูหราจากดีไซน์ที่มีรสนิยม โดยเฉพาะการตกแต่งโซนใหม่ใน 3 สไตล์ ได้แก่ Mix & Match, Sleek Metro และ Contemporary Comfort เพื่อสะท้อนรูปแบบการอยู่อาศัยที่หลากหลายผ่านความชอบเฉพาะตัว โดยถ่ายทอดผ่านบุคลิกที่แตกต่างของ 3 หนุ่มสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้แก่

Mix & Match

  • สาวมั่นเปรี้ยวมีสไตล์ที่ชื่นชอบการตกแต่งแบบ Mix & Match และหลงใหลความงามที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านทักษะฝีมือช่าง กับเนื้อแท้ของวัสดุแบบดิบ ๆ แต่ดูดี มีความกล้าและมั่นใจในรสนิยมของตัวเอง ด้วยการหยิบจับผสมผสานความแตกต่างของดีไซน์แต่ละชิ้นมาสร้างเป็นแนวทางที่โดดเด่นแบบเฉพาะตัว เช่น โซฟาที่มีความเป็นโมเดิร์นคลาสสิคหุ้มด้วยหนังแท้สีจัดจ้าน จัดตกแต่งคู่กับอาร์มแชร์หนังลูกวัว สไตล์โมเดิร์น ที่โชว์เนื้อแท้ของวัสดุ ทั้งยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นได้อย่างโก้เก๋ หรือเป็นชิ้นมาสเตอร์พีซที่เรียกความสนใจราวกับงานศิลปะชิ้นสวยในบ้านได้อย่างดี

“การจัดบ้านแบบมีชิ้นมาสเตอร์พีซกำลังเป็นที่นิยม เพราะสามารถวางเพียงชิ้นเดียวหรือจะแมทช์กับชิ้นอื่นก็ได้ กลายเป็นความแตกต่างที่ลงตัว และยังบ่งบอกบุคลิกเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี”

Modernforn Signature_06

  • หนุ่มเมโทร ลุค ที่มีบุคลิกสุขุมอบอุ่นกับสไตล์ Sleek Metro และเน้นถึงความละเมียดละไมในการเลือกสรรสิ่งต่างๆ รอบตัว ดีไซน์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์จึงมีทั้งความเนี้ยบที่เรียบหรู อบอุ่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมระดับพรีเมี่ยม แต่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถปรับการใช้งานได้หลากหลาย เช่น ตู้เสื้อผ้าที่แม้จะอยู่ในโซนห้องนอน แต่ก็ออกแบบให้ดูเป็นสัดส่วน โดยใช้กระจกสีชาที่เพิ่มความเท่แต่อบอุ่น ช่วยให้ห้องดูโปร่งสบายตา รวมถึงไซด์บอร์ด ดีไซน์พิเศษที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นทั้งเอนเตอร์เทนเม้นท์โซน และตู้โชว์ได้ เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

“ความพิถีพิถันในรายละเอียดของลุคนี้ แสดงออกถึง DNA ของ Modernform อย่างแท้จริง นั่นคือความเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความพรีเมี่ยมของสินค้า เราผลิตบนฐานของความประณีต คุณภาพ และวัสดุต่างๆ อีกทั้งงานดีไซน์ก็โชว์ความเป็น modern contemporary ได้อย่างลงตัว เช่นมือจับของตู้ เราทำให้บางมากขึ้น ชุบดำให้ดูเรียบ ขรึม แต่เท่”

Modernforn Signature_07

  • สาวเก่งกับวันพักผ่อนสบาย ๆ เป็นผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งแบบ Contemporary Comfort ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของความเรียบง่าย ร่วมสมัย สะดวกสบาย และไม่ตกยุค เพราะท่ามกลางความเรียบง่ายของเธอ กลับดูโดดเด่นด้วยองค์ประกอบบางชิ้นที่สร้างความแตกต่างได้จากรูปทรงหรือวัสดุที่เลือกใช้ บ่งบอกถึงความใส่ใจต่อสไตล์ที่ไม่หวือหวาหรือไหลไปกับกระแสกาลเวลา แต่มีตัวตนที่ชัดเจน ด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่มาเติมชีวิตชีวาและสร้างความเคลื่อนไหวไม่ให้ดูเรียบนิ่งจนเกินไป

Modernforn Signature

คุณ ณรงค์ชัย ขาวผ่อง ดีไซเนอร์และผู้จัดการด้านการออกแบบ กล่าวเสริมว่า หลักการสำคัญในการแต่งบ้านสไตล์ความเป็น โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ คือ ลำดับแรกต้องมองหาตัวเองก่อน “เรามีความชื่นชอบอะไร passion ของเรา ภาพที่เกิดขึ้นคือ การมองข้ามความเป็นสไตล์อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่เป็นการทำให้ทุกอย่างอยู่ร่วมกันได้ เช่น คลาสสิคกับโมเดิร์น อย่างโซฟาบางตัวของเราเป็นรุ่นที่ทำมานานแล้วเป็น 10 ปี แต่เราสามารถเอากลับมาแต่งตัวให้เขาใหม่ด้วยวัสดุใหม่ๆ อย่างหนังรุ่นใหม่ เกรดใหม่ สีใหม่ ส่วนการเข้ารูปเราเน้นทักษะฝีมือ การเย็บ การเข้าไม้ ซึ่งเป็น know how เอกลักษณ์เฉพาะตัวของโมเดอร์นฟอร์ม งานดีไซน์ครั้งนี้จึงตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

Modernforn Signature_09

นอกจากนี้ โมเดอร์นฟอร์ม ซิกเนเจอร์ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ผ่านคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งทักษะฝีมือช่างที่ใส่ใจ, วัสดุที่เลือกใช้, ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ และดีไซเนอร์ที่พร้อมให้บริการออกแบบจัดวางแปลนได้ตามต้องการอีกด้วย

ชาว Favforward สามารถสัมผัสความสุนทรีย์แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนคาแรคเตอร์เฉพาะของตนเองได้อย่างเด่นชัด พร้อมพบเรื่องราวใหม่ ๆ กับเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นร่วมสมัย เต็มไปด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจ และฟังก์ชั่นสุดเนี้ยบ ที่ตอบโจทย์คนรักบ้าน กับโซนใหม่ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์แบบเมโทร ลิฟวิ่ง ได้ที่โชว์รูมศรีนครินทร์ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2708-9999 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.modernform.co.th หรือ Facebook : Modernform Furniture ได้เลยครับ


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Modern Form

keyboard_arrow_up