Newspaper Tea-Towel

ย้อนรอยความ classic ด้วย Newspaper Tea-Towel ไม่ได้มีไว้อ่าน แต่มีไว้เช็ด

Newspaper Tea-Towel
Newspaper Tea-Towel

Haย้อนรอยความ classic ด้วย Newspaper Tea-Towel ไม่ได้มีไว้อ่าน แต่มีไว้เช็ด

Newspaper Tea-Towel ไม่ได้มีไว้อ่านแต่มีไว้เช็ด

Newspaper Tea-Towel

ใครเคยใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เช็ดโต๊ะบ้าง ? แน่นอนว่าสมัยก่อนนั้นทุกคนนั้นอาจจะเคยใช้เศษกระดาษหนังสือพิมพ์ที่อ่านเสร็จแล้วในการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆภายในครัวกันใช่ไหมครับ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เรื่องของสุขอนามัยและภัยจากคราบหมึกที่ตกค้างอยู่บนอุปกรณ์ย่อมทำให้การใช้กระดาษหนังสือพิมพ์เช็ดข้าวเช็ดของค่อยๆลืมเลือนไป แต่เราจะมาย้อนความรู้สึกเหล่านั้นกันด้วย Newspaper Tea-Towel

Newspaper Tea-Towel

Newspaper Tea-Towel

Newspaper Tea-Towel ผ้าเช็ดทำความสะอาดเอนกประสงค์ผืนนี้ ทำจากผ้าเนื้อดีพร้อมสกรีนลายกราฟฟิคหนังสือพิมพ์ลงไปจึงให้ความรู้สึกนึกถึงอดีต นอกจากการใช้งานที่อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น ใช้ในการเช็ดจาน ชาม ช้อน ส้อมเครื่องครัว หรือโต๊ะรับประทานอาหารแล้วนั้น เจ้าผ้าผืนนี้ยังสามารถวางประดับบนโต๊ะเป็นพร้อบเก๋ๆ เสมือนเราอยู่ในกรุงลอนดอนยามเช้าที่ต้องจิบชากับอ่านหนังสือพิมพ์เลยทีเดียว

Newspaper Tea-Towel

ซึ่งผลงานชิ้นนี้เป็นของดีไซน์เนอร์ชาวอังกฤษนามว่า Duncan Shotton Design Studio ซึ่งคร่ำหวอดในแวดวงการออกแบบทั้ง กราฟฟิค แพคเกจจิ้ง โปรดักส์ และ ยูเอ็กซ์ ดีไซน์ เรียกได้ว่าช่ำชองแทบจะทุกแขนงของงานออกแบบเลยทีเดียว โดย Newspaper Tea-Towel นั้นจะวางขายอยู่บนเว็บไซต์ออนไลน์ dshott.co.uk สามารถเข้าไปช้อปและชมผลงานอื่นๆเพิ่มเติมจาก Duncan กันได้เลยครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : dshott.co.uk

keyboard_arrow_up