dInfinite - Digital Service Flagship Store

ปรับดีไซน์ เปลี่ยนทุกการรับรู้ dInfinite สร้างดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างไม่สิ้นสุด

dInfinite - Digital Service Flagship Store
dInfinite - Digital Service Flagship Store

dInfinite เปลี่ยนทุกความรู้สึกและการรับรู้แบบเดิมๆ พร้อมเปิดให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยดีไซน์ใหม่ของ Digital Service Flagship Store ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ แห่งแรกใจกลางสยาม เตรียมพร้อมก้าวขึ้นสู่แบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศไทย ในปี 2020

ลูกค้าของดีแทค หลายคนคงได้เดินเข้าไปสัมผัสความรู้สึกใหม่ๆ ของ dInfinite ที่สาขา สยามพารากอน กันแล้ว แต่เชื่อว่า ยังมีใครอีกหลายคนได้แค่สัมผัสด้วยสายตาจากภายนอกช็อปตอนเดินผ่าน วันนี้เราขอชวนทุกคนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ในทุกซอกมุม ไปพร้อมกันกับเรา

“ดีอินฟินิท” ช็อปใหม่ที่ว่านี้ จะมาเปลี่ยนทุกการรับรู้เกี่ยวกับศูนย์ให้บริการของดีแทคแบบเดิมๆ สู่ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ dInfinite The endless digital experiences มอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบบไม่สิ้นสุด ชูจุดเด่นด้านการออกแบบตอบโจทย์ Digital Service Flagship Store โดยได้ มร. เดวิด เจ. เมเยอร์ ดีไซเนอร์ระดับโลกชาวอเมริกันจาก WHITESPACE มาช่วยออกแบบ ซึ่งเป็นทีมที่เคยฝากผลงานการออกแบบช็อปให้กับแบรนด์เทคโนโลยีอย่าง iStudio และ Power Buy โดยการเชื่อมโยง On Ground และ On Line เข้าด้วยกัน พร้อมผสานงานดีไซน์ที่ทันสมัยของโลกดิจิทัลและเทรนด์แฟชั่นดีไซน์ ผ่าน multi-media ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของคนยุคดิจิทัล โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ดีแทค และตอกย้ำความเป็นดิจิทัลในทุกรายละเอียด ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างที่ไม่เคยสัมผัส

5 Changes งานดีไซน์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Shades of Grey
จากช็อปเดิมจะมีพื้นที่สีขาวเยอะ ดูเป็นทางการ มร.เดวิด ต้องการให้ร้านดูอบอุ่น สบาย น่านั่ง มากขึ้น เขาจึงออกแบบผนังเป็นโทนสีเทา

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Screen Wall
เพิ่มความทันสมัยตอบโจทย์ Digital Service Flagship Store ด้วยวอลเปเปอร์ที่ทำจากวัสดุไฮกลอสให้ความเรียบและมันวาว

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Lighting Cloud
สร้างการจดจำให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วย Lighting Cloud ที่ออกแบบโคมไฟเป็นกลมๆ คล้ายก้อนเมฆ ที่ไม่ว่าจะเดินเข้าสาขาไหน ก็จะเห็นโคมไฟกลมๆ แบบนี้

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Light Wood
ด้วยเทรนด์การใช้วัสดุเป็นไม้สีอ่อนในเฉดต่างๆ ยังคงเป็นที่นิยมในการออกแบบ สะท้อนความทันสมัยตามแนวคิดของ Modernism และอบอุ่นเหมือนเป็น Living Room ในบ้าน

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Counter Service
เปลี่ยนความรู้สึกที่เหมือนอยู่หน้า เค้าท์เตอร์ธนาคาร ออกไป ด้วยงานดีไซน์ที่เล่นระดับ เปิดโล่ง และลดเหลี่ยมมุมของกรอบกล่องต่างๆ

5 Exclusive Zones เปลี่ยนใหม่ เพื่อสร้างพื้นที่กิจกรรมระหว่างรอรับบริการ

Speedy Queue

เริ่มต้นด้วยการรันระบบคิวที่ทันสมัยเอาใจคน Gen. Digital ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามารับบริการ มอบความสะดวกสบายและรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดภายใน ดีอินฟินิท ก็มีระบบการส่งข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการให้บริการและแจ้งเตือนเมื่อถึงคิว ซึ่งกระบวนการก็เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เริ่มจากที่ลูกค้ากดคิว ระบบจะรับ-ส่งสัญญาณระหว่างแท็บเล็ตของพนักงานและสมาร์ทโฟนของผู้ใช้บริการแบบทันท่วงที และพิเศษยิ่งกว่า สำหรับลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ กับ Queue service ดีแทคแอพลิเคชั่น ที่ให้บริการลูกค้าดีแทคสามารถจองคิวออนไลน์ได้ล่วงหน้าก่อนมาถึง “ดีอินฟินิท”

*สามารถดาวน์โหลดแอพฯ ได้ฟรีที่ App Store หรือ Google Play

dInfinite - Digital Service Flagship Store

Knowledge Table

เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบ Digital Live Streaming ด้วยแอพพลิเคชั่น dtac Music Infinite และ Primetime ผ่านจอ Big Screen Tablet ทั้งไอแพดและซัมซุง ให้ทุกคนรู้จักไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟน ที่มีมากกว่าแชทและโทร โดยมีพนักงานที่จะคอยให้ข้อมูลเพิ่มเติม นอกจากนี้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ดีอินฟินิท จะเปลี่ยนโต๊ะตัวใหญ่กล้างช็อป เป็นพื้นที่สำหรับเวิร์คช็อปเพื่อทำความรู้จักไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟน และรองรับกิจกรรมต่างๆ ที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปตลอดทั้งปี

Smart Table

เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้สัมผัสและทดลองสินค้าใหม่ได้ก่อนใคร ผ่านอุปกรณ์ตัวอย่างทุกรุ่น ทุกแบบ และยังสามารถเช็ค spec สินค้าที่ต้องการด้วยข้อมูลที่อัพเดตล่าสุดได้ง่ายๆ ผ่านจอมัลติมีเดียบน Smart Table นอกจากนี้ลูกค้าดีแทคสามารถช้อปปิ้งผ่าน ดีแทคออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านแบบทันใจ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่านบริการ dtac community

dInfinite - Digital Service Flagship Store

e-Brochure Wall

อีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ กับการเลือกโปรโมชั่นที่ใช่ และข้อมูลที่อัพเดทล่าสุดผ่านระบบหน้าจอสัมผัส กับ e-Brochure Wall ที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าดีแทคได้ในทันที และสามารถสแกน QR code เพื่อรับข้อมูลที่ต้องการผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS ได้ทันใจและที่สำคัญยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยครับ

Experience Corner

มุมสัมผัสประสบการณ์ เทรนด์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร กับสุดยอด gadget และอุปกรณ์เสริมต่างๆ สุดล้ำที่เหล่าดิจิทัล เจนเนเรชั่นพลาดไม่ได้ อาทิ โดรน, Star Wars หรือ gadget เพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดให้ทดลองใช้จริงเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตก้าวทันยุคดิจิทัลแบบไม่ตามใคร

 

ชาว FAVFORWARD ทุกคนสามารถตามไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ที่ dInfinite – Digital Service Flagship Store ชั้น 4 สยามพารากอน หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/dtac

dInfinite - Digital Service Flagship Store


 

Photo : dtac, designerhub.in.th

keyboard_arrow_up