แค่หายใจก็ขายหมดแล้ว จักรยานหมีบราวน์พับได้ BROMPTON X LINE FRIENDS

ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้พี่หมีบราวน์ จาก LINE FRIENDS คงอดใจไม่ไหวที่จะรีบคว้าเงินในกระเป๋าไปซื้อจักรยานสุดแสน Limited Edition ที่แบรนด์ BROMPTON ร่วมผลิตขึ้นกับ LINE FRIENDS โดยดึงคาแรกเตอร์พี่หมีบราวน์มาเป็นตัวชูไอเท็มผลิตออกมาจำนวนจำกัดแค่ 50 คันเท่านั้น

BROMPTON X LINE FRIENDS 라인프렌즈

อย่าพึ่งหงุดหงิดโวยวายในจำนวนการผลิตอันแสนน้อยนิดเพราะเค้าใส่ใจทำในทุกรายละเอียดจริงๆ นอกจากตัวเฟรมจะมาในโทนสีน้ำตาลบราวน์  อานจักรยานหนังสีดำยังมีลายหมี Brown ปั๊มอยู่ที่อาน กระเป๋าผ้าสีดำปักลายบราวน์ ที่สำคัญคือจักรยานแต่ละคัน มี Serial Number ระบุแต่ละคัน การันตีความพรีเมี่ยมเข้าไปอีก Made in London

브롬톤-섬네일-피씨-05

브롬톤-섬네일-피씨-06

มาดูกันต่อที่บริเวณแฮนด์ เขาแถมตัวฟิกเกอร์บราวน์ให้นั่งไปเป็นเพื่อนคุณทุกที่ขณะปั่น แม้แต่กล่องใส่ยังมีลายหมี Brown ส่วนเรื่องความสะดวกสบายในการพับไม่ต้องพูดถึง เพราะขึ้นชื่อว่า BROMPTON นั่นมีชื่อเสียงมายาวนาน

브롬톤-상세-009

브롬톤-섬네일-피씨-07

브롬톤-섬네일-피씨-08

BROMPTON เป็นจักรยานแนว City Bike เน้นปั่นในเมือง พกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวก ซึ่ง Will Butler-Adam ซีอีโอของจักรยานแบรนด์นี้กล่าวว่า “จักรยานพับได้ เป็นเรื่องของความสนุก การแสดงออกถึงตัวตน และมิตรภาพ นำโอกาสในการเข้าถึงเมือง เพื่อให้เจอะเจอเพื่อนใหม่ หรือทำสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิม ทำให้การใช้ชีวิตในเมืองสนุกกว่าเดิม” ซึ่งแนวความคิดนี้สอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของเหล่าา LINE FRIENDS ทำให้ทั้งสองกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทางกันในที่สุด

keyboard_arrow_up