Wrangler

ไม่หวั่นแม้วันซึมเปื้อน!! Wrangler โชว์นวัตกรรมล่าสุดยีนส์กันน้ำสุดเจ๋ง

Wrangler
Wrangler

Wrangler

Stay Dry by Wrangler

wrangler , stay dry

เคยแต่งตัวหล่อๆออกจากบ้านแล้วฝนดันตกจนทำให้เฉอะแฉะหมดความมั่นใจไหมครับ ใช่!! ทุกคนต้องเคยอย่างแน่นอน และถ้าเสื้อผ้าของเราทำจากยีนส์แล้วด้วยล่ะก็ ทั้งกลิ่นอับชื้น ทั้งแห้งช้าย่อมเป็นปัญหากวนใจที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยเหตุนี้เองแบรนด์กางเกงยีนส์อย่าง Wrangler (แรงเลอร์) จึงได้เผยนวัตกรรมล่าสุดที่ต้องสะเทือนไปถึงหนุ่มสาวผู้รักกิจกรรมกลางแจ้งกันอย่างน่านอน

wrangler

Stay Dry (สเตย์ ดราย) คือนวัตกรรมกันน้ำล่าสุดในตระกูล Denim Performance ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์แรงเลอร์ และไม่ว่าจะต้องเจอกับสภาพอากาศแบบไหน ผู้สวมใส่ก็สามารถลุยไปได้ทุกที่ด้วยเนื้อผ้ายีนส์ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรกต่างๆแม้จะผ่านการซักและการรีดแล้วก็ตาม อีกทั้งยังสวมใส่สบายด้วยการออกแบบและตัดเย็บด้วยวัสดุคุณภาพสูงไม่ต่างจากกางเกงยีนส์รุ่นอื่นๆ

กางเกงยีนส์แรงเลอร์

ด้วยนวัตกรรม สเตย์ ดราย นี้เองที่จะเป็นตัวจุดประกายให้ทุกคนสามารถออกเดินทางเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆได้อย่างไม่จำกัด โดยเชื่อว่าการเดินทางด้วยหัวใจอิสระไม่ว่าจุดหมายจะเป็นที่ใด ใกล้ไกล หรือจะออกเดินทางด้วยรูปแบบไหนก็ตามทุกประสบการณ์ที่ได้มาย่อมมีคุณค่าและน่าจดจำเสมอ ตามเจตนารมณ์ของแบรนด์อย่าง “OPEN ROAD”

กางเกงยีนส์ชาย

โดยชาว Favforward ที่มีหัวใจอิสระและชื่นชอบในการเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจ สามารถไปสัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดจากแรงเลอร์ได้ที่เคาน์เตอร์ชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Facebook : Wrangler Thailand Fanpage ครับผม


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : WranglerTH

เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : WranglerTH

keyboard_arrow_up