ไปฟักไข่โปเกมอนกันเถอะ!! กับ Poké Egg Bath Bombs ของเล่นยามอาบน้ำ

หากพูดถึงเกมอันดับหนึ่งที่ฟีเวอร์สุดๆ ณ เวลานี้คงหนีไม่พ้นเจ้า Pokémon Go นั่นเอง ถึงแม้จะมีแผ่วๆลงไปบ้างจากการที่ผู้เล่นเริ่มเบื่อกับการเจอโปเกมอนตัวเดิมๆ แต่ก็นับได้ว่าโปเกมอน โก คือเกมที่ปลุกกระแสธุรกิจในเชิงต่างๆให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวรายนี้ เธอมีชื่อว่า Rebecca Lynn ได้นำไอเดียจากเกมโปเกมอนที่เราจะต้องมีการเดินเพื่อฟักไข่แต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็น 2 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร หรือ 10 กิโลเมตร  เพื่อฟักออกมาเป็นโปเกมอนที่เราไม่สามารถล่วงรู้ว่าจะได้ตัวอะไร มาต่อยอดกับ Bath Bombs ไอเทมอาบน้ำสุดฮิตของชาวตะวันตกที่มีหลากสี หลากกลิ่น สำหรับใส่ลงไปในอ่างอาบน้ำแล้วแช่เพื่อความผ่อนคลาย ออกมาเป็น Poké Egg Bath Bombsไข่โปเกมอนที่ทำหน้าที่เป็น Bath Bombs สำหรับแช่ลงในอ่าง

จุดเด่นของ Poké Egg Bath Bombsนอกจากจะเป็นลวดลายที่เลียนแบบไข่โปเกมอนแล้วนั้น ภายในยังบรรจุตุ๊กตาโปเกมอนเอาไว้เพื่อให้เราลุ้นว่าจะฟักไข่ออกมาได้เป็นโปเกมอนตัวไหน เช่นเจ้าเซนิกาเมะ มิวทู หรือแม้กระทั่ง ปิกาจู เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีBath Bombs ที่เลียนแบบลวดลายของ Poké Ball ด้วยเช่นกัน

นับเป็นไอเดียน่ารักๆที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับเธอ ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.etsy.com/shop/CreatedByRebeccaLynn สนนราคาไม่แพง เริ่มต้นที่เซ็ตละ 249 บาทเพียงเท่านั้นครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Instagram @createdbyrebeccalynn

keyboard_arrow_up