Uniqlo U

งดงาม เรียบง่าย ยั่งยืน ผ่านดีไซน์ที่เป็นสากลใน Uniqlo U จากยูนิโคล่

Uniqlo U
Uniqlo U

Uniqlo U

Uniqlo U การร่วมมือกันครั้งสำคัญ…

Uniqlo U

หลายๆคนคงรู้จักแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นอย่าง Uniqlo (ยูนิโคล่) กันเป็นอย่างดีใช่ไหมครับ ด้วยจุดเด่นที่ความเรียบง่าย สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพง จึงทำให้แบรนด์ยูนิโคล่เป็นที่นิยมของผู้คนในแถบเอเชีย ซึ่งประเทศไทยเราก็เป็นหนึ่งในประเทศที่มีสาขาของยูนิโคล่มากมายด้วยเช่นกัน

The Science of LifeWear - P00

และจากแคมเปญล่าสุดของแบรนด์อย่าง The Science of LifeWear ที่ได้นำเอาปรัชญา LifeWear ที่สรรสร้างนวัตกรรมของเสื้อผ้าท่ามกลางความเป็นสากลในการออกแบบทุกชิ้น ผสานกับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลกจึงก่อให้เกิดคอลเลกชั่น Uniqlo U (ยูนิโคล่ ยู) ขึ้นมา

ยูนิโคล่ ยู เป็นคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายที่เกิดขึ้นจากการนำแก่นแท้แห่งความเรียบง่ายของคริสตอฟ เลอแมร์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ (Artistic Director)  มาผสานเข้ากับแนวคิดความเป็นไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ที่เน้นความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และมีความเป็นสากลในด้านการออกแบบ เพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่งดงาม สวมใส่สบาย และสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

Uniqlo U Fall/Winter 2016

ในการสรรสร้างคอลเลคชั่น ยูนิโคล่ ยู คริสตอฟ เลอแมร์ และทีมดีไซน์เนอร์ของเขาได้สร้างกฎเกณฑ์ออกแบบในแง่มุมใหม่ๆ คือเน้นความงดงามที่ดูเรียบง่าย และหันกลับมาให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยเฉพาะการเลือกใช้วัสดุในการตัดเย็บและเนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง เพื่อยกระดับและสร้างมาตรฐานให้ ยูนิโคล่ ยู มีความเป็นเลิศทั้งในด้านการใช้งานและบ่งบอกเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้อย่างแท้จริง

ซึ่งคอลเลกชั่น Uniqlo U ประจำฤดูกาล Fall/Winter 2016 ก็ได้เผยโฉมให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านการนำของ คริสตอฟ เลอแมร์ และได้รับการยอมรับจากเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกถึงความลงตัวระหว่างแฟชั่นที่ดูคลาสสิคเหนือกาลเวลา กับเสน่ห์แห่งความเรียบหรูและประณีตที่เข้าใจถึงแก่นแท้ของงานดีไซน์ ภายใต้ปรัชญาไลฟ์แวร์ ของยูนิโคล่

สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2016 นั้นจะประกอบไปด้วยเสื้อโค้ต เสื้อถัก เสื้อตัวนอก เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเชิ๊ต เดรส กางเกง ฯลฯ สำหรับทั้งหญิงและชาย ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่เฉพาะสาขา และช่องทางออนไลน์ www.uniqlo.com/th ครับผม


เรียบเรียง : Nomad609

ภาพประกอบ : ยูนิโคล่

keyboard_arrow_up