Multifort Chronograph Adventure

นี่มันของอินเดียน่าโจนส์รึเปล่า? Multifort Chronograph Adventure นาฬิกาพันธุ์อึด

Multifort Chronograph Adventure
Multifort Chronograph Adventure

Multifort Chronograph Adventure นาฬิกาที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ชายที่ชื่นชอบการเดินทาง ผจญภัย และพร้อมลุยในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะ

สัปดาห์นี้เราขอแนะนำนาฬิกาอีกสักหนึ่งซีรีส์ละกันครับ Multifort Chronograph Adventure นาฬิกาเรือนนี้เป็นซีรีส์ล่าสุดจาก Mido แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถูกออกแบบมาให้พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ สำหรับนักผจญภัยที่ชื่นชอบการเดินทางในเส้นทางแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

Multifort Chronograph Adventure

เพื่อตอบโจทย์การสมบุกสมบัน นาฬิการุ่นนี้จึงเลือกใช้ สเตนเลสสตีล มาทำตัวเรือน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 44 มม. เคลือบพีวีดี หน้าปัดสีแอนธราไซท์สุดเท่ด้วยลวดลาย เจนีวาสไตรปส์ แนวตั้งซึ่งชวนให้นึกถึงสายเคเบิ้ลของ สะพานซิดนีย์ฮาร์เบอร์

Multifort Chronograph Adventure

เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีมีการเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์ลูมิโนว่าสีน้ำตาล เพื่อความชัดเจนในการอ่านค่าในทุกสภาพแสง ทำงานด้วยเครื่องคาลิเบอร์ 60 ซึ่งเป็นเครื่องนาฬิกาโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติยุคล่าสุด ที่มีกำลังลานสำรองยาวนาน 60 ชั่วโมง

Multifort Chronograph Adventure

“มัลติฟอร์ท โครโนกราฟ แอดเวนเจอร์” ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์สุดแกร่ง เพื่อเอาใจคนรักนาฬิกาทุกท่าน ด้วยการเลือกใช้คู่สีน้ำตาลและดำ สายหนังลูกวัวแท้สีน้ำตาลแบบเจาะรู ผลิตโดยเทคนิค “Patina” ซึ่งความเข้มของสีจะเปลี่ยนแปลงไปตามการใช้งาน สามารถกันน้ำได้ถึงระดับ 10 บาร์

MidoMultifortChronographAdventure_00

แซฟไฟร์คริสตัล เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก ฝาด้านหลังใสเพื่อให้ชื่นชมความงามของเครื่องนาฬิกาโครโนกราฟแบบขึ้นลานอัตโนมัติที่ได้รับการขัดแต่งอย่างสวยงามและมีการใช้สกรูว์สีฟ้าประกอบ ตลอดจนโรเตอร์ขึ้นลานขัดลายเจนีวาสไตรปส์และแกะสลักเป็นโลโก้มิโดอีกด้วย

Multifort Chronograph Adventure

ว่าแล้ว ใครอยากไปสัมผัสของจริง สามารถไปตามชมได้แล้วที่เคาท์เตอร์ของมิโดที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำครับผม

CLICK TO watch a movie “MIDO – Multifort Chronograph Adventure”


Photo : ภาพลิขสิทธิ์จาก Mido และ Youtube “Mido Watches

keyboard_arrow_up