Limited Edition WISH Aroma Diffuser

หอมมากเลยนะจ๊ะ นายจ๋า!!! ตะเกียงวิเศษ WISH Aroma Diffuser กระจายเวทย์มนต์แห่งความหอม

Limited Edition WISH Aroma Diffuser
Limited Edition WISH Aroma Diffuser

หากใครกำลังมองหาของตกแต่งบ้านสักชิ้น WISH Aroma Diffuser เป็นตัวเลือกที่วิเศษสุดที่น่าเก็บสะสม นอกจากงานดีไซน์จะสวยและเรียบง่ายแบบ less is more แล้ว เจ้าตะเกียงวิเศษยังกระจายกลิ่นหอมอโรม่าให้เราได้สดชื่นตลอดวันอีกด้วย

Limited Edition WISH Aroma Diffuser เป็นของตกแต่งบ้านดีไซน์ล้ำ งาน Collab กันระหว่าง PAÑPURI แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติไทย และดีไซเนอร์ชื่อดังก้องโลกอย่าง Jean-Marc Gady ตะเกียงวิเศษชิ้นนี้ เป็นเครื่องหอมแบบอิเล็คทริคที่จะส่งกระจายความหอมไปทั่วทุกอณู นำพาความรู้สึกและจิตใจให้เดินทางล่องลอยไปสู่ความงดงามอันแยบยลของผลงานออกแบบแฟชั่น อีกทั้งยังสามารถเป็นเครื่องเรือนตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์รังสรรค์กลิ่นหอมด้วยความประณีตอย่างมีศิลปะ โดยแรงบันดาลใจของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เปรียบเสมือนของวิเศษ ประดุจดั่งตะเกียงของอะลาดิน และกลิ่นหอมอันละมุนละไมเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์นั้น เปรียบดังคำอวยพรอันอบอวลไปด้วยความหอมที่ปัญญ์ปุริจะมอบให้

Limited Edition WISH Aroma Diffuser

ทุกคนสามารถสัมผัสถึงจินตนาการและความรื่นรมย์ผ่านประสาทสัมผัสด้านการรับกลิ่นที่สะท้อนถึงความปรารถนาภายในจิตใจของแต่ละคนได้ชัดเจนที่สุด ทั้ง 5 กลิ่นสัมผัสดังนี้

กลิ่น Siamese Water

ถ่ายทอดความรู้สึกผ่อนคลาย สงบสุข (Peace) กลิ่นหอมผ่อนคลายของมะลิ มิ้นท์ คุณสามารถปลดปล่อยจิตใจทอดสายตาผ่านมุมมองของความเป็นธรรมชาติ ทั้งทุ่งหญ้า และท้องฟ้าอันกว้างไกลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

กลิ่น Indochine

ถ่ายทอดความสนุกสนานในการชีวิต (Adventure) กลิ่นหอมที่ปลุกความสดชื่นมีชีวิตชีวา สกัดจากกลิ่นหอมของ ตะไคร้ ผิวมะกรูด ส้ม ผสานกับกลิ่นลาเวนเดอร์และกลิ่นไม้หอม sandalwood

กลิ่น Distant Shores

ถ่ายทอดความรัก ความโรแมนติก ในชีวิตซึ่งเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนปรารถนา (Love) กลิ่นหอมสะอาดผ่อนคลาย ที่ชวนให้คุณจินตนาการถึงชายฝั่งทะเล และสายลมเย็น ด้วยกลิ่นหอมของยูคาลิปตัสจากออสเตรเลีย และมิ้นท์ ผสานกับ ดอกเจอราเนียม และลาเวนเดอร์

กลิ่น Grand Manchou

ถ่ายทอดความเฉลียวฉลาด การใช้ชีวิตอย่างมีสติ (WISDOM) กลิ่นหอมอันสดชื่นอันอบอุ่นจากเกรปฟรุ้ต โรสวูด และ ยูคาลิปตัส

กลิ่น Velvet Blossom

ถ่ายทอดความมั่งคั่งพรั่งพร้อมในชีวิต (FORTUNE) กลิ่นหอมรัญจวนใจที่ปรุงขึ้นจากกระดังงา ราชินีแห่งดอกไม้เมืองร้อน ผสานเข้ากับกลิ่นหอมสดชื่นของดอกลาเวนเดอร์จากฝรั่งเศส และเสน่ห์อันยวนใจจากดอกเจอราเนียมแห่งอิยิปต์

นอกจากนี้ ลิมิเต็ด อิดิชั่น วิช อโรมา ดิฟฟิวเซอร์ ยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์จากการรักษาบำบัดด้วยกลิ่นหอมอโรมา ทั้งยังมีคุณสมบัติระบบการปิดอัตโนมัติในเวลา 2 ชั่วโมง และการปรับระดับการกระจายตัวของไอหอมระเหย 2 ระดับ ด้วยการดีไซน์อันชาญฉลาดของ ฌ็อง มาร์ค เกดี้

Limited Edition WISH Aroma Diffuser

ABOUT Jean-Marc Gady

ฌ็อง มาร์ค เกดี้ เกิดที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีค.ศ. 1971 เป็นศิษย์เก่าของสถาบันอันทรงเกียรติ เลกอล เบลอ (L’écolebleue) ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้นี้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ของความเป็นผู้นำทางด้านการสร้างสรรค์ผลงานที่มีความประณีต สวยงามชื่อเสียงของเขาเริ่มต้นจากผลงานอันหรูหรางดงามมีรสนิยมไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์, โคมไฟและเครื่องเคลือบดินเผา โดยทำงานให้กับดีไซเนอร์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง ลินย์ โรเซท์(Ligne Roset)และ ลีฟ อิท (Liv’it) หลังจากนั้น เขาได้รับรางวัลหลายหลากจาก VIA ก่อนจะได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ในตำแหน่งอาร์ต ไดเรคเตอร์ ผู้ออกแบบดิสเพลย์ และงานอีเว้นท์ ทั่วทุกมุมโลกของแบรนด์ดังระดับโลก

ต่อมาในปีค.ศ.2005 เขาได้ก่อตั้งสตูดิโอดีไซน์ในกรุงปารีส และได้จับมือกับแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อรังสรรค์งานแกะสลักอันโด่งดัง จนทำให้เขามีอิทธิพลในวงการดีไซน์ระดับโลก โดยผลงานที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขา ได้แก่การร่วมงานกับบัคคาร่า (Baccarat), ชาแนล (Chanel), คริสตอฟล์ (Christofle), เดอ เบียร์ส (De Beers), ดิออร์ (Dior), เกอร์แลง(Guerlain), หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton), โมเอท์&ชองดอง (Moët &Chandon), ดิปทีค (Diptyque), มงต์บลองค์ (Montblanc) และล่าสุดกับแบรนด์ปัญญ์ปุริ โดยถือเป็นแบรนด์เอเซียแบรนด์แรกที่ได้จับมือร่วมงานกับดีไซเนอร์ระดับโลกผู้นี้

Limited Edition WISH Aroma Diffuser

นอกจากนี้ชาว FAVFOWARD สามารถร่วมค้นหาความปรารถนาภายในจิตใจผ่านนิทรรศการ What Do You Really WISH For? พร้อมพบที่มาในการออกแบบคอลเล็คชั่นสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากการร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก โดยนิทรรศการดังกล่าวจะจัดแสดงจนถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร

keyboard_arrow_up