Apple Watch Series 2 Hermès

แอปเปิลปล่อยโฆษณาชุดใหม่ Apple Watch Series 2 Hermès เมื่อแฟชั่นผสานเทคโนโลยี

Apple Watch Series 2 Hermès
Apple Watch Series 2 Hermès

Apple Watch Series 2 Hermès

Apple Watch Series 2 Hermès

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แอปเปิลได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ของตระกูลสมาร์ทวอชอย่าง Apple Watch Series 2 Hermès ออกมา โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท Apple (แอปเปิล) เอง กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกอย่าง Hermès (แอร์เมส) ในการสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทวอชที่ผสานความหรูหราให้เข้ากับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว

Watch Series 2 Hermès - P03

โดยApple Watch Series 2 Hermèsจะมาพร้อมกับตัวเรือนนาฬิกาที่เป็น Apple Watch Series 2 ซึ่งมีคุณสมบัติที่พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าเป็นอย่างมาก ได้แก่ การกันน้ำได้ที่ความลึก 50 เมตร , การใช้ชิปประมวลผลใหม่ที่เร็วและแรงกว่าเดิม , การฝัง GPS ในตัว ทำให้เช็คอินจากตัวนาฬิกาได้โดยตรง และหน้าจอที่สว่างมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ส่วนบริเวณสายนาฬิกานั้นจะใช้สายหนังของแอร์เมสที่มีชื่อเสียงทั้งทางด้านคุณภาพและความสวยงาม ซึ่งApple Watch Series 2 Hermès นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นด้วยกันคือ Single Tour, Double Tour และ Cuff

Watch Series 2 Hermès - P02

ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้นั้นจะสื่อถึงไลฟ์สไตล์และแฟชั่นในแบบฉบับของแอร์เมสอย่างแท้จริง ซึ่งจะให้อารมณ์ความแตกต่างมากกว่าโฆษณาชุดอื่นๆของทางแอปเปิลที่จะเน้นไปทางด้านนวัตกรรมการใช้งานมากกว่า

Watch Series 2 Hermès - P04

อนึ่งApple Watch Series 2 Hermès ได้เริ่มวางจำหน่ายไปแล้วในบางประเทศ ได้แก่ Australia, Belgium, Canada, China, France, Germany, Hong Kong, Italy, Japan, Macau, Russia, Singapore, Spain, Switzerland, Taiwan, UAE, UK, US สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,100 เหรียญสหรัฐฯหรือราวๆ 3 หมื่น 8 พันบาทเท่านั้นเอง

ถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่ ทาง Favforward ไม่พลาดที่จะมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Apple

keyboard_arrow_up