VANDERBILT NEWYORK

VANDERBILT NEWYORK สะท้อนรสนิยมหรูของตระกูลแวนเดอร์บิลท์ เอาใจหนุ่มที่หลงใหลความคลาสสิก

VANDERBILT NEWYORK
VANDERBILT NEWYORK

VANDERBILT NEWYORK แบรนด์แอคเซสซอรีส์สไตล์ Modern Heritage สำหรับผู้ชายที่ต้องการความเท่และเฟอร์เฟ็คท์ ในราคาเอื้อมถึง

อิทธิพลที่สืบทอดต่อกันมาของ ตระกูลแวนเดอร์บิลท์ จะกลับมาโด่งดังขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ VANDERBILT NEWYORK แบรนด์แอคเซสซอรีส์สำหรับผู้ชายที่ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัย ในเมืองไทย

VANDERBILT NEWYORK

ในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมทางรถไฟและการขนส่งสินค้าทางเรือของสหรัฐอเมริกาในศตวรรษที่ 19 ตระกูลแวนเดอร์บิลท์เป็นหนึ่งในตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสหรัฐอเมริกา จึงทำให้ภาพลักษณ์ของตระกูลนี้มีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา รวมถึงความสง่างามของสหรัฐอเมริกาในยุคสมัยวิคตอเรีย

VANDERBILT NEWYORK

ตระกูลแวนเดอร์บิลท์ยังคงรักษาตำแหน่งผู้บุกเบิกแห่งวงการแฟชั่นมาจนถึงทศวรรษที่ 70 เมื่อแบรนด์ กลอเรีย แวนเดอร์บิลท์ ซึ่งตั้งชื่อตามเหลนสาวของ นาวาเอกพิเศษ คอร์เนลเลียส แวนเดอร์บิลท์ (Commodore Cornelius Vanderbilt) ได้สร้างประวัติศาสตร์โดยการเปิดตัวยีนส์ดีไซเนอร์ครั้งแรกของโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ

VANDERBILT NEWYORK

แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหรา สง่างาม ในอดีตแต่ยังผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมือง ซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความมั่นใจและทันสมัยที่ต้องการสร้างความโดดเด่นท่ามกลางฝูงชนจากการประดับประดา ด้วยการผสมผสานสไตล์วินเทจและสมัยใหม่เข้าด้วยกันอย่างสไตล์ “Modern Heritage”

VANDERBILT NEWYORK

แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก มาพร้อมกับคุณภาพเหนือกาลเวลา ตั้งแต่ แว่นตากันแดด สไตล์นักบินสุดเท่ ไปจนถึงนาฬิกาอันแสนคลาสสิก โดยแอคเซสซอรีส์ต่างๆ อาทิ นาฬิกา ปากกา แว่นตากันแดด กระเป๋าสตางค์ และเข็มขัดได้รับการออกแบบมาอย่างทันสมัย ซึ่ง แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก วางคอนเซ็ปต์ไอเท็มต่างๆ ด้วยคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง

VANDERBILT NEWYORK

“ภารกิจอันชัดเจนของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความตื่นเต้น มีเสน่ห์น่าหลงใหล และสวยงามซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลด้านรสนิยม ความเป็นเลิศ และคุณภาพของตระกูลแวนเดอร์บิลท์

มร. โมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัท มูร์จานิ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก กล่าว

VANDERBILT NEWYORK

หนุ่มๆ FAVFORWARD สามารถตามไปสัมผัสความเท่ คลาสสิก ได้ที่สโตร์ ของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ทั้งสี่แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวที่ บลูพอร์ต หัวหิน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ตามด้วย เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และเซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ภายในเดือนตุลาคมนี้


Photo : ลิขสิทธิ์ภาพของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก

keyboard_arrow_up