Longines RailRoad

Longines RailRoad นาฬิกาดีไซน์คลาสสิก ถ่ายทอดการผจญภัยของรถไฟยุค 1920

Longines RailRoad
Longines RailRoad

Longines RailRoad นาฬิการุ่นนี้ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มเท่ๆ ที่หนุ่มๆ ควรมีไว้เสริมหล่อ และถ้าหนุ่มคนไหนคิดจะเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือที่ดีไซน์สวย คลาสสิก คงทน และใส่ได้หลายโอกาส สักเรือน “ลองจินส์ เรลโรด” คือหนึ่งในตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดด้วยเช่นกัน

Longines แบรนด์นาฬิกาคลาสสิกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีประวัติในฐานะผู้ออกแบบนาฬิกา เพื่อการใช้งานในระบบการเดินรถไฟมายาวนาน ออกคอลเลคชั่นล่าสุด ลองจินส์ เรลโรด ที่ออกแบบตามรุ่นดั้งเดิมจากยุคทศวรรษที่ 1960 ตัวเรือนทำจากสตีลขนาด 40 มม. ภายในทำงานด้วยเครื่อง L888.2 ที่ผลิตเพื่อการใช้งานสำหรับ “ลองจินส์” โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ “ลองจินส์” ยังออกแบบเป็นเครื่องนาฬิกาแบบขึ้นลานอัตโนมัติที่มีความน่าเชื่อถือสูง มาพร้อมด้วยงานออกแบบหน้าปัดทรงโค้งสีขาวออฟไวท์ขัดเงา แสดงค่าเวลาชัดเจนเป็นเลข อารบิกขนาดใหญ่ โดยมีเลข 0 แทนเลข 12 และมีสเกล 24 ชั่วโมงซ้อนอยู่ด้านใน ประกอบกับเข็มบอกเวลาสีดำลงแลคเกอร์เงางาม มีเข็มนาทีช่วยให้การอ่านค่าเวลาชัดเจนยิ่งขึ้น ด้านหลังมีการแกะสลักอย่างงามตามแบบลวดลายที่ปรากฏบนนาฬิกาพกที่ “ลองจินส์” ผลิตให้บริษัทเดินรถไฟต่างๆ ในช่วงทศวรรษที่ 1920 เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับด้วยสายหนังจระเข้สีดำที่ดูเท่และคลาสสิก

Longines RailRoad

เล่ามาถึงตรงนี้ ชาว FavForward คงอยากรู้ราคาเจ้านาฬิกาเรือนนี้แล้วใช่มั้ยล่ะครับ งานนี้ไม่ต้องถามอากู๋กูเกิ้ลให้เสียเวลา เพราะเราตามสืบมาให้แล้ว หนุ่มคนไหนที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ งานนี้ก็ต้องวัดใจ(ตัวเอง)กันหน่อยนะครับ เพราะนาฬิการุ่น Longines RailRoad เรือนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 66,300 บาท ทราบราคาแล้ว คงมีเสียงอุทานตามมากันบ้างล่ะ งานนี้หนุ่มกระเป๋าหนักขนหน้าแข้งไม่ร่วง จับจองเป็นเจ้าของได้สบายๆ ครับ


Photo : longines.com

keyboard_arrow_up