เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ตปักลายมาจริง! ไม่ต้องรอหนาว

วนมาอีกหนึ่งระลอก ต่อแถวตามมาจากเสื้อแจ๊กเก็ตมิลิทารี่ ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ก็วนกลับมาใส่ได้เรื่อยๆ ยังไงก็เท่ โดยเฉพาะถ้าใครอยากได้ลุคสตรีท เราขอแนะนำว่าบอมเบอร์ตัวนี้แหละเพิ่มดีเทลด้วยการปักลาย จะใส่กับยีนส์หรือกางเกงวอร์ม ช่วยอัพลุคเปลี่ยนความเชยเป็นสมาร์ทขึ้นทันที ตามไปดูวิธีแมตช์กัน

เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ต

เลือกใส่แบบไหนดี?

ถึงจะเป็นเสื้อแจ๊กเก็ตแต่ก็มีหลายทรง หลายสี และหลายเนื้อผ้า หนา- บางแตกต่างกันไป  ไม่ว่าจะเลือกรูปแบบไหน มันถึงขั้นเปลี่ยนสไตล์และบุคลิกได้เลยทีเดียว

บอมเบอร์แจ๊กเก็ตแบบโอเวอร์ไซต์ ที่เห็นริฮันน่าใส่บ่อยๆ แต่ถ้าคุณไม่ใช่ริฮันน่าก็บายดีกว่ามั้ย ถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริงๆ จะเลือกทรงนี้ต้องดูว่าปลายเสื้อควรจะยาวจรดแค่สะโพกช่วงล่าง ไม่ยาวเทอะทะเกินกว่านั้น ใส่เป็นคลุมเก๋ๆ แบบไม่ต้องสอดแขนก็ได้นะ

บอมเบอร์แบบพอดีตัว ทรงนี้แหละใครใส่ก็สวย ดูเจ๋งและโมเดิร์นเข้าได้กับทุกชุด ปลายเสื้อควรจะอยู่ที่ประมาณเอวส่วนล่างหรือกระดูกเชิงกรานของสะโพก

สร้างสไตล์เจ๋งๆ กับบอมเบอร์สักตัว 

CASUAL LOOK

1. จัดไปกับกางเกงยีนส์ขาด

แต่งเซอร์ไปเลยแบบเต็มขั้น ทั้งกางเกงยีนส์ขาดกับเสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ต  ด้านในใส่เป็นเสื้อยืดสีเพลนสบายๆ ไม่ต้องแย่งซีนกับแจ๊กเก็ตตัวนอก แล้วใส่สนีกเกอร์เท่ๆ สักคู่ เอาอยู่แบบโททัลลุค

เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ต

2. ด้านบนขยายใหญ่แล้ว ให้ด้านล่างใส่เป็นสกินนี่ 

ด้วยเสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ตเมื่อใส่แล้ว จะทำให้คุณดูตัวใหญ่ขึ้นมาอีกนิดหน่อยในบางทรง ฉะนั้นการจับคู่กับกางเกงทรงสกินนี่ จะช่วยเซฟสรีระไม่ดูหนาเทอะทะจนเกินไป และยังเพิ่มความคล่องตัวในการขยับร่างกาย

17(11)

SMART

ไม่เพียงแต่การใส่เสื้อแจ๊กเก็ตรูปแบบนี้จะเหมาะแค่วันสบายๆ แต่ยังใช้กับวันทำงานสำหรับบางคนที่ไม่ได้ต้องใช้ความเนี้ยบมากนักในการใส่สูทหรือเบลเซอร์ บอมเบอร์ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่นำมาแมตช์กับเชิ้ตหรือเสื้อคอปกผ้าบาง ใส่คู่กับกางเกงทรงคร้อปหรือกระโปรง กางเกงเนี้ยบๆ ก็ไม่ทำให้เสียลุค

44d80323058a037a24f8311d581b0d19

SPORRTLUX

1. กางเกงวอร์มกำลังฮิต แมตช์คู่กันไปเลย

แน่นอนว่าการสวมบอมเบอร์นั้นจะออกไปทางลุคสปอร์ตซะหน่อย ด้วยควันหลงจากเกมโอลิมปิก ฉะนั้นยังเห็นหลายคนใส่กางเกงวอร์มแมตช์สไตล์กับเสื้อยืดหลวมๆ ในวันที่ต้องการความสบายคล่องตัว ถ้าคุณชอบแต่งตัวแนวนี้อยู่แล้ว ก็แค่เพิ่มแจ๊กเก็ตสวมทับไปอีกสักหน่อย ก็ได้ลุคใหม่ที่ดูน่าสนใจขึ้น

bomber jacket

2. ใส่กับกางเกงขาสั้น ในวันที่ต้องการออกไปเที่ยวช่วงวีคเอน หรืออากาศฟ้าฝนไม่เป็นใจ บอมเบอร์ทรงพอดีตัว ปลายเสื้อจรอดกระดูกเชิงกราน นั้นเหมาะที่จะใส่คู่กัน  และสวมรองเท้ากีฬาหรือสนีกเกอร์สีคุมโทนเข้ากับชุด ก็พร้อมออกลุย

Tips ก่อนซื้อเสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ต

ขนาดความเหมาะสม: ไม่ใช่เลือกแต่ลวดลายที่ชอบจนลืมขนาดความยาวของเสื้อ เหมาะกับสรีระเราหรือเปล่า ถ้าที่บ้านมีเบลเซอร์สูท ให้เลือกขนาดพอๆกัน

เนื้อผ้า: ก่อนซื้อดูฤดูนิดนึง อากาศร้อนจัดแบบนี้ ยิ่งใส่แจ๊กเก็ตผ้าหนาไปอีก จะดูประหลาดเกินเรื่อง จริงๆ แล้วเสื้อบอมเบอร์สาสมารถทำออกมาได้หลายเนื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นหนัง ขนสัตว์ ไนล่อนหรือโพลีเอสเตอร์ ก็มีให้คุณเลือกซื้อใส่ตามสภาพอากาศ

สีสัน: ถ้ากลัวซื้อมาแล้วแมตช์กับชุดยาก ให้พยายามเลือกสีพื้นที่เป็นสีโมโนโครมหรือสีธรรมชาติ อาทิสีเขียวขี้ม้า สีดำ สีกรมท่า แม้ว่าจะมีการปักลายฉูดฉาด แต่สีเมนหลักคือสีแรกที่จะนำสายตาให้เห็นภาพใหญ่ของทั้งลุค

หัวใจหลักของการใส่เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ต คือทำให้การจัดเลเยอร์เสื้อผ้าสนุกขึ้น ฉะนั้นถ้ายังติดไม่รู้จะเลือกแบบไหนที่เข้ากับตัวเอง ให้เดินตรงไปหยิบสีที่ดูเป็นธรรมชาติเข้าไว้ รับรองไม่มีวันแต่งพลาด

 

SHOP IT

TS11B39KPLP_Zoom_M_8
Two-in-One Reversible Bomber Jacket 5,150 บาท
TM64K68LBLK_Zoom_F_1
Black Embroidered Eagle Reversible Souvenir Jacket 5,450 บาท

 

0706293500_2_4_1
SATEEN BOMBER JACKET 3,590 บาท

 

2969247600_2_3_1
EMBROIDERED REVERSIBLE BOMBER JACKET 3,990 บาท
keyboard_arrow_up